Kiều nữ chơi DJ, nhảy nhót trong đám cưới quê

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip ghi lại cảnh một nữ DJ và hai cô gái trẻ nhảy nhót bốc lửa trong một đám cưới đang gây nhiều bàn tán trên mạng. 

Hình ảnh từ clip được cho là quay tại một đám cưới quê cho thấy, hai cô gái trẻ ăn mặc thiếu vải nhảy nhót uốn éo trong nền nhạc chát chúa và đôi lúc còn thực hiện những cú hích mông đầy khiêu khích với nữ DJ. Nữ DJ trổ tài chơi nhạc nhưng cũng không quên nhún nhảy theo giai điệu và hòa mình với những tiết tấu, giai điệu mạnh. 

Chuyện nhảy nhót và "bay" nhạc sàn ở những đám cưới quê đã không phải là hiếm. Nhiều thanh niên trong những đám cưới quê đều cho rằng, không nhảy nhót không phải đám cưới, mà đã nhảy thì phải bật nhạc sàn nó mới "phiêu", mới có không khí. Tuy nhiên, đa phần các đám cưới chỉ bật nhạc sàn có trong các đĩa nhạc sẵn, sưu tầm trên mạng chứ hiếm khi có DJ mix nhạc, đặc biệt lại là DJ nữ như thế này. 
 Nữ DJ và cô gái trẻ uốn éo thực hiện những động tác nhảy bốc lửa.
Chính vì thế, đoạn clip này khi được đăng tải đã lan truyền nhanh chóng và nhận được những ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Có người cho rằng, ăn mặc hở hang nhảy nhót và uốn éo như trong clip chỉ phù hợp trong các quán bar, sàn nhảy... chứ hoàn toàn không phù hợp với một đám cưới quê, hơn nữa lại biểu diễn ngay trước mặt mấy em nhỏ.
Nickname Ngân C. thắng thẳn nhận xét: "Đến chịu. Đám cưới ở quê mà cũng nhảy nhót như ở bar thế này, vừa không phù hợp vừa khiến người khác nhức mắt. Chẳng hiểu người lớn nhìn vào sẽ nghĩ gì nữa".
Hai cô gái trẻ thực hiện những động tác nhảy nhót khiêu khích. 
Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những ý kiến cho rằng đây là một hình thức mới trong đám cưới. Nickname Minh Kh. bình luận: "Nhóm kiều nữ này không hiểu là bạn của cô dâu chú rể hay được thuê để mua vui. Nếu không có màn uốn éo lố bịch của hai cô nàng hở hang kia thì hay hơn. Dù sao chơi DJ trong đám cưới cũng có vẻ tạo được không khí mới mẻ, vui vẻ đó chứ". 
Đinh Ngân (tổng hợp)

Bình luận(0)