Lố bịch nữ sinh Điện Lực nhảy khêu gợi trong lễ trang nghiêm

Google News

(Kiến Thức) - Màn vũ đạo đầy vẻ khêu gợi của một nữ sinh Đại học Điện lực trong lễ tốt nghiệp đang làm nảy sinh nhiều ý kiến trái chiều.

Xuất hiện trên mạng ngày hôm qua (21/4), clip ghi lại màn biểu diễn của một nữ sinh Điện lực, Hà Nội trong buổi lễ tốt nghiệp đang hứng chịu nhiều gạch đá do bị cho là không phù hợp với một buổi lễ trang nghiêm.
Clip nữ sinh Đại học Điện lực nhảy sexy trong buổi lễ trang nghiêm:

Trong những buổi lễ tốt nghiệp ở các trường đại học cũng thường xuyên có những tiết mục văn nghệ, nhưng hầu hết những tiết mục này đều hướng về đề tài mái trường, thầy cô với nhiều cách thể hiện ý nghĩa. Tiết mục nhảy sexy trên nền nhạc sôi động của nữ sinh trong buổi lễ tốt nghiệp của trường Đại học Điện lực thì lại chỉ mang mục đích giải trí, phô diễn năng khiếu vũ đạo của người biểu diễn.
Lo bich nu sinh Dien Luc nhay kheu goi trong le trang nghiem
 Trên một sân khấu trang trọng với tượng Bác Hồ để bên, nữ sinh mặc váy ngắn vô tư nhảy múa, thực hiện nhiều động tác vũ đạo gợi cảm.
Trên một sân khấu rất trang nghiêm có đặt tượng Bác Hồ, nữ sinh nhảy múa lại mặc váy ngắn và thực hiện nhiều động tác vũ đạo khêu gợi như giơ cao chân, tự ve vuốt cơ thể… Màn trình diễn gợi cảm trên một sân khấu trang nghiêm tạo ra sự phản cảm, kệch cỡm đập ngay vào mắt khán giả.
Lo bich nu sinh Dien Luc nhay kheu goi trong le trang nghiem-Hinh-2
Mặc áo trễ vai, váy ngắn, nữ sinh thực hiện nhiều động tác như cao chân, xoay vòng, ve vuốt cơ thể... 
Clip nhảy sexy được lan truyền trên mạng và bị chỉ trích không ngớt. Cư dân mạng chỉ ra những điểm bất hợp lý trong việc đưa màn trình diễn này vào trong lễ tốt nghiệp, sân khấu trang nghiêm và khẳng định lỗi sai thuộc về những người tổng duyệt chương trình cho lễ tốt nghiệp. Nickname Minhthien Nguyen bình luận trên Vitalk: “Tiết mục này nếu đặt ở một buổi diễn văn nghệ thì cũng bình thường không có vấn đề gì chê trách cả. Nhưng tôi chỉ muốn hỏi người tổng duyệt chương trình sao lại để diễn một tiết mục không đúng ý nghĩa trong một buổi lễ trang trọng như thế?”. Nickname Vu Bao Dang lại nêu ý kiến: “Vấn đề là có rất nhiều trí thức ngồi ở dưới, trong đó có cả người của BTC, nhưng ai cũng im lặng xem hết màn nhảy nhót mà không có ý kiến gì cả?”.
Lo bich nu sinh Dien Luc nhay kheu goi trong le trang nghiem-Hinh-3
Bất bình về sự khó hiểu trong khâu duyệt tiết mục của BTC, cư dân mạng "ném đá" kịch liệt. 
Nickname Bảo Hoàng lại viết: “Văn nghệ trong các buổi lễ cũng có cái hay, giảm bớt sự nhàm chán, căng thẳng… nhưng cái gì cũng phải có lý một chút. Xem đi xem lại thì cái màn múa này nó chỉ là ‘xem cho vui thôi’. Khi mà sân khấu đang rất nghiêm trang với tượng Bác Hồ đặt ở bên thì lại có cô nữ sinh trẻ mặc váy ngắn múa khêu gợi ở phía trước? Người biểu diễn liệu có cảm thấy ngại ngùng? Còn những người tổng duyệt chương trình liệu có cảm thấy việc đưa tiết mục này vào là lố bịch?”.
Tâm An

>> xem thêm

Bình luận(0)