Nữ sinh Trà Vinh bị đánh được chuyển tới môi trường mới

Google News

Gia đình P. quyết định nhận sự giúp đỡ của một trường quốc tế tại TP HCM. Nữ sinh Trà Vinh bị đánh sẽ được miễn phí tiền học, ăn ở.

Chiều 16/3, ông Nguyễn Phước Thành (bố em P. - nạn nhân trong clip bạo lực học đường ở Trà Vinh) cho biết, gia đình đã đồng ý để P. lên TP HCM học tập.
“Chúng tôi nghĩ môi trường mới sẽ giúp cháu quên chuyện xảy ra. Nếu tiếp tục học tại Trà Vinh, cháu gặp lại bạn bè, nhớ lại chuyện cũ, có thể rơi vào tâm lý sợ sệt", ông Thành nói.
Nu sinh Tra Vinh bi danh duoc chuyen toi moi truong moi
Ông Thành hy vọng môi trường mới giúp con gái học tốt hơn. 
Trong tuần này, gia đình P. sẽ đưa em lên thành phố. Tại trường mới, P. được miễn học phí. Nhà trường cũng lo cho em ăn ở từ nay đến hết lớp 12. 
“Nhiều bạn trẻ và cô chú ở khắp nơi điện thoại đến động viên em. Khi nhận được sự giúp đỡ về trường mới, em thực sự xúc động. Đây là những động lực lớn để em vượt qua khó khăn”, P. chia sẻ. 
Nu sinh Tra Vinh bi danh duoc chuyen toi moi truong moi-Hinh-2
P. bên góc học tập.  
Nhiều năm liền P. đạt học sinh giỏi. Em là thành viên đội tuyển năng khiếu aerobic của tỉnh. Nữ sinh này từng đoạt huy chương vàng hội khỏe Phù Đổng được tổ chức tại Cần Thơ và huy chương đồng Hội thi Aerobic trẻ toàn quốc tổ chức tại TP HCM năm 2012. 
Nhà P. thuộc diện khó khăn. Hàng ngày, bố em đẩy xe bán hàng rong, mẹ ở nhà nội trợ. Cả gia đình ở nhờ nhà một người thân tại Trà Vinh.
Theo Minh Anh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)