Imàgo - nhà hàng sang trọng bên thành Rome

Google News

(Kiến Thức) - Bạn có thể vừa ngắm thành Rome vừa thưởng thức những món ăn đậm chất Ý tại nhà hàng Imàgo.

Tọa lạc trên tầng 6 của chuỗi nhà hàng Hassler, gần quảng trường Trinità dei Monti, nhà hàng Imàgo mang đậm phong cách Địa Trung Hải. Đến với Imàgo, bạn sẽ được chào đón với không gian vừa lãng mạn, huyền diệu, vừa nhẹ nhàng trong điệu nhạc du dương. Đặc biệt, bạn sẽ thu trọn thành Rome trong đôi mắt mình bởi vị trí đắc địa của nhà hàng này.
Ngồi trên Imàgo, bạn có thể ngắm thành Rome cổ kính.
Nhà hàng Imàgo được thành lập cách đây nhiều năm bởi một tay vị đầu bếp tài ba Francesco Apreda. Ông là một đầu bếp người Ý chính gốc, những món ăn khi đến với ông đều biến thành những điều tuyệt diệu nhất, không chỉ đầy đủ chất dinh dưỡng, đẹp mắt mà còn mang đúng hương vị của vùng đất hình chiếc ủng này. Ông cũng là người lựa chọn địa điểm và bài trí cho Imàgo và biến nó trở thành địa điểm không thể bỏ qua của mọi du khách khi đến Rome.
Khung cảnh lãng mạn của nhà hàng Imàgo.
Tại Imàgo, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh của thành Rome, với những mái vòm nhà thờ cổ kính, những ngôi nhà rêu phong nhưng kiên cường tồn tại qua sự khắc nghiệt của thời gian. Ngồi trên nhà hàng trứ danh này, bạn như đang ngồi giữa trung tâm của Rome thời trung cổ và Rome thời hiện đại. Nếu đặt chỗ tại những dãy bàn bên trái, bạn sẽ được tha hồ chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nhà thờ thánh Santa Maria Maggiore, thánh San Giovanni, đồi Camigoglio,… Còn ở bên phải, chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên với vẻ đẹp của quảng trường Nanova từ trên cao, đồi Aventino, đền Pathenon và sự lãng mạn của vườn Borghese.
Thành Rome không chỉ nổi tiếng với khung cảnh cổ kính, lãng mạn, giữ nguyên những kiến trúc thời trung cổ mà còn làm say lòng người bởi hương vị của những món ăn. Đầu bếp Francesco Apreda của Imàgo đã biến những món ăn cổ của người Ý xưa kia thành những món ăn hiện đại nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống. Hơn nữa, sau nhiều năm làm đầu bếp tại các nhà hàng tại Nhật Bản và Ấn Độ, Francesco đã có những sự kết hợp các món ăn vô cùng độc đáo.
 Những món ăn đặc trưng của nhà hàng Imàgo làm xiêu lòng mọi du khách.
Nơi đây nổi tiếng với món bánh tráng miệng đặc trưng của Ý và của Pháp như Tiramisu, Crepe, Mousse và món salad trứng cá muối không thể không thưởng thức khi đến với Imàgo. Nếu bạn muốn một lần được sống trong khung cảnh của thời La Mã cổ đại, nếu bạn muốn một cần được đắm mình trong điệu nhạc du dương gợi cảm của nước Ý, nếu bạn muốn một lần được trải nghiệm Rome, hãy đến với Imàgo, bạn sẽ có được những điều đó.
Diệu Linh

Bình luận(0)