Victoria từng cảm thấy tự ti trước David Beckham

Google News

(Kiến Thức) - Xuất hiện trên bìa tạp chí Elle số mới nhất, bà Becks nổi tiếng lạnh lùng, kiêu kỳ và thời trang gây bất ngờ khi thổ lộ mình từng thiếu tự tin. 


 Vic từng nghĩ rằng mình hát không hay và không cuốn hút bằng Becks. 

Trước khi trở thành Bà Becks, Victoria Adams là thành viên nhóm nhạc pop đình đám thập niên 90 Spice Girls. Mang biệt danh Posh Spice - Quý cô sành điệu của nhóm, Victoria là thành viên sở hữu ngoại hình bắt mắt với đôi chân dài thẳng tắp, vòng eo thon nhỏ hút hồn phái mạnh. Vic là niềm "khát khao" của hàng triệu fan nam trên thế giới lúc bấy giờ, thậm chí chàng cầu thủ đào hoa như Becks cũng "hồn xiêu phách lạc" trước cô. 

Nổi tiếng kiêu kỳ với mặt lạnh lùng và hiếm khi cười trước ống kính phóng viên, đồng thời là một nhà thiết kế thời trang tài năng hiện nay, nhưng Victoria Beckham lại tiết lộ cô từng rất... tự ti: 

"Trước đây, khi biểu diễn trên sân khấu ca nhạc tôi luôn nghĩ rằng khán giả đến xem bốn thành viên còn lại hát, không phải tôi. Khi tôi ra ngoài cùng David, rất nhiều ống kính máy ảnh chĩa về phía chúng tôi, tôi thầm nghĩ, oh! họ đến đây để có được hình của David". 

 Bà mẹ 4 con vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai gợi cảm. 

Sau khi Spice Girls tan rã, Victoria hướng sự nghiệp sang thiết kế thời trang. Thời gian đầu, không ít người cho rằng bà Becks chỉ làm... cho vui và sống "dựa bóng" chồng. Tuy nhiên, từng bước, từng bước "bông hồng gai" nước Anh chinh phục tín đồ yêu thời trang với hàng loạt các bộ sưu tập tinh tế, sành điệu: túi xách, quần jeans, váy, áo khoác... Victoria cũng được showbiz USA ghi nhận là một trong những ngôi sao đi đầu về phong cách, tên tuổi cô không hề kém cạnh phu quân David Beckham. Victoria chia sẻ: "Quả thực, tôi thấy mình hợp với sàn diễn thời trang và vải vóc hơn là hình tượng một ngôi sao nhạc Pop". 

TIN LIÊN QUAN




Sa Mộc (Theo The sun)

Bình luận(0)