Cặp đôi Chạng vạng chính thức chia tay

Google News

(Kiến Thức) - Theo tin mới cập nhật từ The Sun, cặp đôi đẹp nhất Hollywood Robert Pattinson - Kristen Stewart  đã quyết định chuyển từ quan hệ yêu đương sang tình cảm bạn bè. 

Ngay khi thông tin cặp tình nhân nổi tiếng đường ai nấy đi được phát tán, đã làm chấn động cộng đồng fan thế giới. Họ chưa kịp mừng vì sự thành công của Hừng Đông 2 đã phải nhận "hung tin" từ thần tượng. Tuy nhiên, với những người "hiểu chuyện" thì việc Kristen - Robert đường ai nấy đi là điều "không chóng thì chày" sẽ xảy ra.

Đám cưới hạnh phúc trong phim giữa Bella và Edward sẽ không xảy ra ngoài đời thực giữa Kristen và Robert? 

Gặp gỡ và yêu nhau từ phần một của loạt phim ăn khách Chạng vạng, Kristen - Roberts được xem như cặp tình nhân đẹp trên phim lẫn ngoài đời. Cả hai đều rất trẻ, có ngoại hình cuốn hút và chứng tỏ được tài năng diễn xuất của mình. Khán giả bị ám ảnh bởi chuyện tình đẹp như mơ của họ trên màn ảnh bao nhiêu, lại càng ủng hộ mối quan hệ yêu đương ngoài đời của cặp trai tài - gái sắc bấy nhiêu. 

Biến cố xảy ra vào tháng 7/2012, khi Kristen bị phát giác "vụng trộm" tình cảm với đạo diễn phim "Bạch Tuyết và gã thợ săn" Rupert. Sự việc được liệt vào danh sách những scandal tình ái gây xôn xao dư luận nhất Hollywood 10 năm qua. Kristen mang danh kẻ phản bội. Cô xấu hổ, ân hận và chọn cách lui về ở ẩn, tránh con mắt soi mói của dư luận, trong khi  Robert đau khổ vượt qua bão táp.

 Kristen và Robert từng trải qua nhiều khoảnh khắc ngọt ngào.  

Tháng 10/2012, fan ngỡ ngàng khi chuyện tình tưởng đã vỡ tan của cặp đôi Ma Cà Rồng được nối lại. Trong buổi ra mắt Hừng Đông phần 2, Robert và Kristen tay trong tay và dành cho nhau cử chỉ âu yếm. Nhưng, ngày hôm nay 16/1/2013, theo tiết lộ của The Sun: cặp đôi quyết định sẽ là những người bạn tốt.  

Cũng trên The Sun, một nguồn tin thân cận bật mí: "Robert yêu Kristen nhưng anh ấy muốn họ là bạn tốt để có thể gây dựng lại niềm tin, đồng thời củng cố sự nghiệp hậu Hừng Đông 2". 

Về phía Kristen Stewart, nguồn tin cho hay: "Kristen rất buồn nhưng cô ấy hiểu Rob. Cô ấy hi vọng thời gian sẽ chữa lành vết thương lòng của người yêu". 


 
Sa Mộc (Theo The sun)

Bình luận(0)