Người gạ cầu thủ bán độ: “Đó chỉ là trò đùa“

Google News

Cầu thủ này cũng khẳng định anh không có số điện thoại bất kỳ ai ở CLB Tây Ninh để liên lạc về chuyện dàn xếp tỷ số.

Thanh Trung, người gạ 2 cầu thủ ĐTLA bán độ ban đầu khẳng định chỉ gọi điện hỏi thăm sức khỏe, nhưng khi cầu thủ Nhật Tân đưa đoạn băng ghi âm thì Trung giải thích chỉ là nói đùa.
[links()]
CLB ĐTLA đã xác minh số điện thoại gọi tới Nhật Tân và Thanh Hải gạ bán độ trong trận đấu với Tây Ninh tại vòng 17 hạng nhất QG là của Thanh Trung – cầu thủ thi đấu cho Sài Gòn Xuân Thành ở mùa giải năm trước.

SD
Thanh Trung cho biết anh chỉ nói đùa

Ngay lập tức Thanh Trung lên tiếng cho biết anh có gọi cho các cầu thủ ĐTLA nhưng là để hỏi thăm tình hình sức khỏe, không hề đả động gì đến việc mua bán độ.

Tuy nhiên, không may cho Thanh Trung là Nhật Tân đã ghi âm lại cuộc gọi điện thoại trên. Hậu vệ của ĐTLA đã giao cho ban lãnh đạo CLB để làm bằng chứng.

Sau khi biết có băng ghi âm, Thanh Trung giải thích rằng đó chỉ là một trò đùa. “Đúng là tôi có điện thoại cho Nhật Tân và Thanh Hải và có nói về vụ bán độ. Tuy nhiên, đây chỉ là việc tôi nói đùa mà thôi, tôi không ngờ sự việc lại đi xa đến vậy. Qua việc này tôi cũng rút kinh nghiệm về cái tính hay đùa của mình, nhất là trong những chuyện nhạy cảm như thế này”, cựu cầu thủ của Sài Gòn Xuân Thành giải thích.

s
Võ Nhật Tân đã ghi âm lại cuộc gọi gạ anh bán độ làm bằng chứng

Thanh Trung cũng cho biết thêm anh hiện đang điều trị chấn thương tại Thái Bình, không quan tâm gì tới tình hình các đội bóng nên không thể thu xếp mua bán độ.

Cầu thủ này cũng khẳng định anh không có số điện thoại bất kỳ ai ở CLB Tây Ninh để liên lạc về chuyện dàn xếp tỷ số.

Hiện tại cơ quan điều tra đã tiến hành làm việc với CLB ĐTLA. Trong buổi làm việc sáng nay, GĐĐH Võ Thành Nhiệm đã cung cấp các chứng cứ về cuộc điện thoại giữa cựu cầu thủ Thành Trung với các cầu thủ ĐTLA vào ngày 12/5.

Theo Infonet

Bình luận(0)