Terrafugia cho biết để sử dụng TF-X, người dùng chỉ mất khoảng 5 giờ vì hãng đã cố gắng làm cho tất cả mọi thứ giống như xe hơi nhất có thể. Quan trọng hơn, TF-X có một hệ thống bay và hạ cánh tự động để đảm bảo ngay cả người mới cũng có thể sử dụng nó. Thông số kỹ thuật chi tiết chưa được công bố, nhưng TF-X dự kiến sử dụng động cơ 300hp và 2 động cơ điện 600hp để cất cánh và hạ cánh thẳng đứng. Trong chế độ máy bay, TF-X có thể đạt tốc độ 322km/h và thực hiện được hành trình dài 805km. TF-X cũng được dự kiến sẽ có một hệ thống an toàn cao cấp đòi hỏi người dùng phải chọn khu vực hạ cánh chính và phụ. Nếu TF-X xác định rằng nó không thể tiến hành hạ cánh tại hai địa điểm đầu tiên và định hướng một cách an toàn và tiếp đất tại địa điểm thứ ba trong 30 phút còn lại, hoặc nếu dự báo thời tiết ở một trong ba khu hạ cánh vượt giới hạn cho phép, hay nếu có các khu hạ cánh được lựa chọn là trong không phận tạm thời hạn chế (TFRs), chủ nhân sẽ không thể khởi hành cho đến khi chọn được khu vực hạ cánh thích hợp. Tính năng an toàn khác bao gồm một chiếc dù dự phòng và chức năng tự động tiếp đất khẩn cấp sẽ hạ cánh máy bay nếu phi công bất tỉnh. Mặc dù Terrafugia cho biết vẫn còn quá sớm để nói về giá cả nhưng họ muốn đặt TF-X trong "quy mô sản xuất ô tô" để có mức giá cạnh tranh với "những chiếc xe sang trọng nhất". Ngay cả khi tất cả mọi thứ tiến hành theo kế hoạch, Terrafugia dự kiến TF-X sẽ còn trong quá trình phát triển ít nhất 8-12 năm nữa.
Terrafugia cho biết để sử dụng TF-X, người dùng chỉ mất khoảng 5 giờ vì hãng đã cố gắng làm cho tất cả mọi thứ giống như xe hơi nhất có thể. Quan trọng hơn, TF-X có một hệ thống bay và hạ cánh tự động để đảm bảo ngay cả người mới cũng có thể sử dụng nó.
Thông số kỹ thuật chi tiết chưa được công bố, nhưng TF-X dự kiến sử dụng động cơ 300hp và 2 động cơ điện 600hp để cất cánh và hạ cánh thẳng đứng. Trong chế độ máy bay, TF-X có thể đạt tốc độ 322km/h và thực hiện được hành trình dài 805km.
TF-X cũng được dự kiến sẽ có một hệ thống an toàn cao cấp đòi hỏi người dùng phải chọn khu vực hạ cánh chính và phụ.
Nếu TF-X xác định rằng nó không thể tiến hành hạ cánh tại hai địa điểm đầu tiên và định hướng một cách an toàn và tiếp đất tại địa điểm thứ ba trong 30 phút còn lại, hoặc nếu dự báo thời tiết ở một trong ba khu hạ cánh vượt giới hạn cho phép, hay nếu có các khu hạ cánh được lựa chọn là trong không phận tạm thời hạn chế (TFRs), chủ nhân sẽ không thể khởi hành cho đến khi chọn được khu vực hạ cánh thích hợp.
Tính năng an toàn khác bao gồm một chiếc dù dự phòng và chức năng tự động tiếp đất khẩn cấp sẽ hạ cánh máy bay nếu phi công bất tỉnh.
Mặc dù Terrafugia cho biết vẫn còn quá sớm để nói về giá cả nhưng họ muốn đặt TF-X trong "quy mô sản xuất ô tô" để có mức giá cạnh tranh với "những chiếc xe sang trọng nhất". Ngay cả khi tất cả mọi thứ tiến hành theo kế hoạch, Terrafugia dự kiến TF-X sẽ còn trong quá trình phát triển ít nhất 8-12 năm nữa.