Xe tải lao xuống vực sâu 100 mét, 4 người tử vong

Google News

Ôtô tải rơi xuống vực có độ sâu khoảng 100 mét ở Hà Giang lúc rạng sáng 13/4. Vụ tai nạn khiến 4 người đàn ông trong xe tử vong.

Vụ ôtô tải rơi xuống vực xảy ra rạng sáng 13/4, tại đường liên xã thuộc địa phận thôn Hầu Hùng Sán, xã Thượng Phùng, huyện Mèo Vạc, Hà Giang.
Trao đổi với Zing.vn, ông Nông Văn Phương, Chủ tịch UBND xã Thượng Phùng, cho biết do tai nạn xảy ra trong đêm ở khu vực không có dân cư sinh sống nên không rõ chính xác thời gian. Đến khoảng 6h sáng, người dân đi làm phát hiện vụ việc mới báo lên chính quyền địa phương.
Ông Phương cho biết xe tải gặp nạn có trọng tải khoảng 24 tấn, biển số Phú Thọ. Xe lao xuống vực ở độ sâu khoảng 100 mét, 4 người đàn ông trên xe đều đã tử vong.
Danh tính các nạn nhân gồm Trần Quang Dũng (38 tuổi, quê tuyên Quang), Vũ Văn Hiến (24 tuổi, Hưng Yên), Vũ Trung Kiên (26 tuổi, Hà Giang) và Hoàng Văn Tình (34 tuổi, Yên Bái).
Nhận được tin báo, chính quyền cùng với công an huyện Mèo Vạc, Công an tỉnh Hà Giang và đồn biên phòng Săm Pun đã đến hiện trường phối hợp cứu hộ các nạn nhân.
Chiều cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn xe tải.
Xe tai lao xuong vuc sau 100 met, 4 nguoi tu vong
Xã Thượng Phùng, huyện Mèo Vạc, nơi xảy ra tai nạn. Ảnh: Thiên Sơn.

Theo Hoàng Cư/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)