Xe khách lao vào dòng người chờ đèn đỏ, nạn nhân mắc kẹt dưới gầm xe

Google News

(Kiến Thức) - Hàng chục người dân đã tìm đủ cách để nâng chiếc xe khách, giải cứu một phụ nữ mắc kẹt dưới gầm xe. Trong khi đó nhiều nạn nhân khác nằm la liệt trên đường.

Mời độc giả xem video Hàng chục người giải cứu nạn nhân dưới gầm xe khách:
Vụ tai nạn xảy ra vào trưa nay (mùng 9 Tết, 24/2) trên Đại lộ Bình Dương (QL13), đoạn qua TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương làm nhiều người trọng thương.
Chiếc xe khách tại hiện trường vụ tai nạn. 
Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, chiếc xe khách BKS 61B-007.30 lưu thông trên Đại lộ Bình Dương (hướng từ TP Mới Bình Dương đi TP.HCM). Khi đến ngã tư giao với đường K8, đoạn qua công viên Thanh Lễ (TP.Thủ Dầu Một), dù phía trước hàng chục phương tiện đang dừng chờ đèn đỏ nhưng xe khách vẫn lao vào gây ra tai nạn kinh hoàng.
Nữ nạn nhân bị mắc kẹt dưới gầm xe, nhiều người phải tìm đủ cách để nâng xe khách đưa nạn nhân ra ngoài. 

Nạn nhân bị kẹt dưới gầm cùng nhiều người khác bị thương trong vụ tai nạn được chuyển đi bệnh viện cấp cứu. 
Hàng chục người và xe bị xe khách hất văn nằm la liệt trên đường. Trong đó có 1 người phụ nữ bị cuốn dưới gầm xe mắc kẹt. Rất đông người đi đường đã tìm đủ mọi cách để nâng xe khách, đưa người phụ nữ ra ngoài và chuyển tất cả vào bệnh viện cấp cứu.
Đến 15h chiều nay, hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng vẫn đang được nhà chức trách phong tỏa để khám nghiệm, điều tra xử lý.
Sơn Dương

>> xem thêm

Bình luận(0)