Vụ vợ chồng Phú Lê bị bắt: Mẹ “hotgirl xăm trổ” Đào Chile lên tiếng

Google News

Liên quan đến vụ vợ chồng "giang hồ mạng" Phú Lê bị bắt, mẹ Đào Chile vẫn tỏ ra vô cùng bàng hoàng và lo sợ sau khi bị nhóm côn đồ hành hung.

Ngày 9/8/2020, Công an TP. Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, đồng thời tiến hành tạm giữ hình sự giang hồ mạng Phú Lê (tức Lê Văn Phú, 40 tuổi, quê tại tỉnh Yên Bái) và đàn em là Hoàng Văn Thụy (25 tuổi, trú phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội) để làm rõ tội cố ý gây thương tích.
Bước đầu tại cơ quan công an, Phú Lê khai nhận, do Kiều là vợ của Phú Lê có mâu thuẫn với "hotgirl xăm trổ" Đào Chile (tên thật là Trần Thị Đào, 30 tuổi) nên ngày 2/8, trong lúc vợ chồng Phú Lê ăn uống cùng với đám đàn em ngồi ăn uống ở khu vực hồ Đền Lừ, quận Hoàng Mai thì Phú đã kể lại câu chuyện trên, muốn "dằn mặt" Đào.
Thụy đồng ý sẽ đến tận nhà Đào để đánh dằn mặt. Chính vì vậy, Phú Lê đã giao việc hành hung chị Đào cho Thụy và Trần Văn Tư, 32 tuổi, quê ở Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình.
Vu vo chong Phu Le bi bat: Me “hotgirl xam tro” Dao Chile len tieng
 Phú Lê và các đối tượng trong vụ án.
Ngày 3/8, Thụy và Tư đã đến nhà chị Đào tại huyện Đan Phượng, Hà Nội để tìm Đào hành hung. Tại đây, do Đào không có nhà, các đối tượng đã hành hung bà Nguyễn Thị Nga (69 tuổi, mẹ chị Đào) và bà Nguyễn Thị Bé (67 tuổi, em gái bà Nga) bị thương phải nhập viện điều trị.
Chia sẻ với PV báo Đất Việt, bà Nga cho biết, bà đã được cho ra viện, nhưng chân vẫn còn đau và đi khập khiễng. Hiện bà vẫn vô cùng bàng hoàng và lo sợ khi bị nhóm côn đồ hành hung.
"Lúc đầu, khi thanh niên đứng hỏi nhà tôi thấy tay hắn ta để sau lưng nhưng không nghĩ hắn cầm hung khí. Vừa dứt câu trả lời, hắn cầm gậy sắt vụt liên tiếp vào cẳng chân, mắt cá chân của tôi. Khi tôi ngã gục xuống thì tên này tiếp tục vụt thêm 1 phát từ vai xuống đến chân", bà Nga nhớ lại.
Bà Nga cho hay, do thời điểm xảy ra vụ việc chỉ có bà và bà Bé ở nhà, cả 2 đều là phụ nữ lớn tuổi, sự việc xảy ra quá bất ngờ nên không kịp hô hoán hàng xóm giúp đỡ. Do bị đánh ở góc khuất nên camera an ninh không ghi lại được.
Chia sẻ thêm về hoàn cảnh, bà Nga cho biết, bản thân chỉ có một người con duy nhất là chị Trần Thị Đào, nhiều năm nay Đào làm việc ở Hà Nội và ít khi ở nhà.
Nhà chỉ có 2 người phụ nữ lớn tuổi sinh sống nhưng bà Bé bị bệnh về thần kinh và nhiều năm nay nhận tiền hỗ trợ của nhà nước.
"Ở nhà chỉ có 2 người phụ nữ lớn tuổi sống với nhau, chúng tôi không mâu thuẫn hay xích mích gì với ai. Lúc đánh chúng tôi, 2 thanh niên này còn buông lời đe doạ "Bảo con gái mày đừng động đến anh chị tao, không lần sau tao giết", bà Nga nói.
Liên quan đến vụ việc, chị Đào trình bày, chị và vợ chồng Phú Lê (ở quận Hoàng Mai) quen biết nhau khi thực hiện một sản phẩm hài Tết 2017. Sau thời gian hợp tác, chị Đào tách ra làm riêng thì bị vợ Phú Lê nói xấu, gây ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống. Bức xúc, ngày 18/7, chị Đào đã phát trực tiếp trên trang Facebook cá nhân nói ra những suy nghĩ, thắc mắc của mình tại sao lại bị đối xử như vậy.
Ngay trong tối 18/7, Thúy Kiều đã huy động đàn em đến tìm gặp chị Đào đe dọa, xúc phạm và treo thưởng ai đánh chị Đào sẽ được 20 triệu đồng. Không chấp nhận cuộc hẹn gặp để nói chuyện hòa giải của chị Đào, vợ chồng Phú Lê cử đàn em khủng bố bằng tin nhắn, điện thoại nhằm đe dọa và truy tìm để hành hung.
Trưa 3/8, một nhóm người lạ mặt đi 1 ôtô, 2 xe máy về cụm 9 (xã Hồng Hà) tìm vào nhà mẹ đẻ chị Đào vờ mua chó. Sau đó, nhóm này dùng tuýp sắt vụt liên tiếp vào người bà Nga và bà Bé.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.
Theo Hoàng Yến (Đời Sống và Pháp Luật)

>> xem thêm

Bình luận(0)