Vụ thảm sát ở Quảng Ninh: Nghi phạm khai gì khi vừa bị bắt?

Google News

(Kiến Thức) - Nghi phạm vụ thảm sát ở Quảng Ninh khai nhận hành vi phạm tội. Hắn vào nhà nạn nhân để trộm cắp, tuy nhiên do bị lộ nên đã ra tay sát hại 4 nạn nhân. 

Thông tin mới nhất ngay sau khi bị bắt và di lý về công an huyện Thủy Nguyên (Công an TP Hải Phòng), nghi phạm Doãn Trung Dũng, kẻ gây ra vụ thảm sát ở Quảng Ninh rúng động dư luận mấy ngày nay đã khai nhận bước đầu. Theo đó, vào tối 23/9, đối tượng Dũng đến nhà chị Thanh tại phường Phương Nam, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh chơi, khi đó chị Thanh đi làm tại cây xăng không có nhà. Tại đây, Dũng đã xin ngủ qua đêm. Mục đích của Dũng là vào nhà nạn nhân để trộm cắp, tuy nhiên do bị lộ nên đối tượng này đã ra tay sát hại tất cả những người có mặt trong nhà. Bước đầu, Doãn Trung Dũng khai nhận chỉ một mình gây án.
Vu tham sat o Quang Ninh: Nghi pham khai gi khi vua bi bat?
 Đối tượng Doãn Trung Dũng khi bị bắt.
Trước đó, ít giờ, vào 20h30 phút ngày 26/9/2016, tại xã Tân Dương (huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng), Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp với các lực lượng chức năng đã bắt giữ đối tượng Doãn Trung Dũng, sinh năm 1971, trú tại tổ 07, khu 1, phường Trưng Vương, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, là nghi can gây ra vụ Giết người, cướp tài sản xảy ra ngày 24/9/2016 tại phường Phương Nam, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh làm 4 người chết (Quyết định truy nã số 61/QĐ-PC45 ngày 26/9/2016 của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh).
Vu tham sat o Quang Ninh: Nghi pham khai gi khi vua bi bat?-Hinh-2
 Lãnh đạo Quảng Ninh sang công an huyện Thủy Nguyên để nắm bắt tình hình.
Trao đổi với PV, Thứ trưởng Bộ Công an Lê Quý Vương, người trực tiếp chỉ huy vây bắt nghi phạm cho biết: “Cơ quan CSĐT đã bắt được Doãn Trung Dũng (sinh năm 1971, trú tại tổ 07, khu 1, phường Trưng Vương, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) nghi phạm bị tình nghi tham gia giết 4 người ở Quảng Ninh, vào khoảng hơn 20h ngày 26/9. Khi bắt được đối tượng, các chiến sĩ cảnh sát đã đảm bảo an toàn tuyệt đối cho nhân dân và các chiến sĩ cảnh sát. Bằng biện pháp nghiệp vụ của mình trong khi truy bắt Doãn Trung Dũng nghi phạm tham gia giết 4 người không thể chống cự”.
Vu tham sat o Quang Ninh: Nghi pham khai gi khi vua bi bat?-Hinh-3
 Người dân TP Uông Bí đổ ra đường xem di lý đối tượng.
Vu tham sat o Quang Ninh: Nghi pham khai gi khi vua bi bat?-Hinh-4
  Người dân TP Uông Bí đổ ra đường xem di lý đối tượng.
Vu tham sat o Quang Ninh: Nghi pham khai gi khi vua bi bat?-Hinh-5
  Người dân TP Uông Bí đổ ra đường xem di lý đối tượng.
Trước đó, sau 2 ngày truy tìm tung tích nghi phạm, tối 26/9, các trinh sát đã phát hiện tung tích của nghi can Doãn Trung Dũng gần khu vực cầu Bính (xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng). Dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Thượng tướng Lê Quý Vương, Thứ trưởng Bộ Công an, các lực lượng của Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an), Công an tỉnh Quảng Ninh cùng lực lượng PC45- CATP Hải Phòng và Công an huyện Thủy Nguyên đã phối hợp truy lùng, vây ráp đối tượng.
Theo Thứ trưởng Lê Quý Vương, các chiến sĩ cảnh sát, không ngại gian khó, khẩn trương truy bắt nghi phạm cả ngày lẫn đêm, để đưa về quy án.
Ngay khi bắt được nghi phạm Dũng, Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh cũng đã có mặt tại Công an huyện Thuỷ Nguyên để nắm tình hình và chỉ đạo vụ việc. Đến 23h hơn ngày 26/9, nghi phạm đã được di lý về TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh). Đông đảo người dân đã kéo ra đường tại TP Uông Bí để theo dõi thông tin.
PV Kiến Thức tiếp tục cập nhật...
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)