Vụ mẹ kế sát hại con chồng ở Tuyên Quang: Người mẹ bị tâm thần

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan chức năng cho biết, người mẹ kế sát hại con chồng có biểu hiện thần kinh không bình thường. Hiện Công an tỉnh Tuyên Quang đang trưng cầu giám định tâm thần...

Liên quan vụ mẹ kế nghi sát hại con chồng ở Tuyên Quang rồi phi tang thi thể ra vườn mía sau nhà ở xã Hồng Quang, huyện Lâm Bình, một lãnh đạo Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị đang tạm giữ La Thị Thức (SN 1989, trú xã Trung Hà, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang) để điều tra, làm rõ hành vi Giết người.
Vị lãnh đạo này cho hay, Thức có biểu hiện thần kinh không bình thường. Hiện Công an tỉnh Tuyên Quang đang trưng cầu giám định tâm thần đối với người phụ nữ này để làm rõ sự việc. Nói về nguyên nhân của vụ việc, vị này cho biết hiện vẫn đang điều tra, làm rõ và chưa có kết luận cuối cùng.
Vu me ke sat hai con chong o Tuyen Quang: Nguoi me bi tam than
Căn nhà nơi cháu T. ở.
Trước đó, tối ngày 23/11, anh Bàn Văn Bao (32 tuổi, trú tại xã Hồng Quang, huyện Lâm Bình, thành phố Tuyên Quang) không thấy con trai là Bàn Văn T. về nhà nên nhờ người thân, hàng xóm tìm kiếm.
Tìm không thấy, nên anh báo chính quyền địa phương. Đến khoảng 20h cùng ngày, Công an huyện Lâm Bình xuống phối hợp tìm kiếm và đưa vợ chồng anh Bàn Văn Bao và chị La Thị Thức (30 tuổi, mẹ kế của cháu T.) lên trụ sở UBND xã để lấy lời khai.
Tại đây, cán bộ điều tra Công an huyện Lâm Bình thấy trên tay áo của La Thị Thức có vết máu, nghi là máu của cháu bé đang mất tích nên đã tập trung đấu tranh với người phụ nữ này.
Vu me ke sat hai con chong o Tuyen Quang: Nguoi me bi tam than-Hinh-2
 Khu vực nơi tìm thấy thi thể của cháu T.
Đến khoảng 1h sáng 24/11, Thức khai nhận đã giết cháu T, sau đó đào đất lấp xác nạn nhân để phi tang trong vườn mía sau nhà. Trong buổi sáng cùng ngày, Công an huyện Lâm Bình đưa Thức về nhà, yêu cầu chỉ nơi giấu xác bé T. Sau khi tìm thấy thi thể cháu T., Công an huyện Lâm Bình phối hợp cùng Công an tỉnh Tuyên Quang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.
Hiện vụ việc mẹ kế sát hại con chồng ở Tuyên Quang đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Hé lộ nguyên nhân mẹ kế sát hại con chồng

Nguồn: VTC 14.

Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)