Vụ bé trai tử vong do kẹt đầu khi chơi cầu trượt: Triệu tập 3 cô giáo

Google News

(Kiến Thức) - Theo vị chủ tịch UBND xã Phù Lỗ, 3 giáo viên trực tiếp đứng lớp bé trai 3 tuổi tử vong khi chơi cầu trượt là những giáo viên lâu năm và giàu kinh nghiệm.

Liên quan tới vụ việc bé trai tử vong do kẹt đầu khi chơi cầu trượt, ngày 28/11, ông Lê Hồng Văn, Chủ tịch UBND xã Phù Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội xác nhận sự việc và cho biết thêm, ngay sau khi sự việc xảy ra, ngày 25/11, ba cô giáo quản lý lớp học của nạn nhân đã được công an huyện Sóc Sơn triệu tập lên làm việc.
Theo ông Văn, ba nữ giáo viên trên đều là những người làm lâu năm trong nghề, có nhiều kinh nghiệm trong công tác giảng dạy chứ không phải giáo viên trẻ mới về trường.
Vu be trai tu vong do ket dau khi choi cau truot: Trieu tap 3 co giao
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Thời Đại) 
Theo báo cáo của UBND huyện Sóc Sơn ngày 27/11, khoảng 8h45 phút ngày 25/11/2019, trong giờ hoạt động ngoài trời của lớp nhà trẻ D2 của trường, cháu Đ.T (sinh ngày 30/1/2017) cùng các bạn tham gia trò chơi và đã xảy ra tai nạn khi chơi nhà leo nằm ngang.
Khi cháu T. chui vào trong đường ống hình vuông đã tuột chân và người qua ô thoáng hình chữ nhật ra bên ngoài. Do ô thoáng hẹp nên phần đầu của cháu T. bị mắc lại trong khi chân cháu không chạm đất bên ngoài nên cháu ở trong tư thế treo dẫn đến ngất xỉu.
Phát hiện sự việc, các cô giáo đã đưa cháu T. vào phòng y tế của trường để sơ cứu ban đầu, sau đó đưa đi cấp cứu tại bệnh viện tuyến trên. Mặc dù các bác sĩ bệnh viện Nhi Trung ương tận tình cứu chữa nhưng đến 21h cùng ngày, cháu T. đã tử vong.
Hiện vụ việc bé trai tử vong do kẹt đầu khi chơi cầu trượt đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Thương tâm bé tử vong tại nhà trẻ không phép

(Nguồn: VTC)


Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)