Trưởng Công an xã đá bay thau cá bị kỷ luật thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan tới vụ Trưởng Công an xã đá bay thau cá của dân gây xôn xao dư luận, hội đồng kỷ luật huyện đã họp và thống nhất hình thức kỷ luật.

Sáng 1/11, ông Lê Đức Thành, Trưởng phòng nội vụ UBND huyện Krông Ana (Đắk Lắk), cho hay chiều qua (31/10), hội đồng kỷ luật huyện đã họp và thống nhất hình thức kỷ luật khiển trách đối với Trưởng công an xã Quảng Điền.
Theo ông Thành, Trưởng Công an xã Quảng Điền – Lê Tấn Thịnh bị kỷ luật vì hành vi đá bay thau cá của người dân khi đi dẹp lòng lề đường.
“Sau khi xảy ra sự, UBND huyện đã yêu cầu lãnh đạo xã Quảng Điền và cá nhân ông Thịnh xin lỗi người dân. Từ đó, UBND xã Quảng Điền đã họp thống nhất đề xuất hình thức kỷ luật khiển trách đối với ông Thịnh. Trước đó, trưởng công an xã đã có giải trình và tự nhận hình thức kỷ luật khiển trách. Sắp tới, hội đồng sẽ có báo cáo gửi Chủ tịch UBND huyện ký quyết định kỷ luật đối với cán bộ này ”, ông Thành cho biết.
Truong Cong an xa da bay thau ca bi ky luat the nao?
 Hành động đá thau cá của Trưởng Công an xã gây bức xúc trong dư luận. Nguồn ảnh: Tuổi Trẻ
Trước đó, vào sáng 5/10, tại hội trường thôn 2 (xã Quảng Điền, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk), UBND xã Quảng Điền và ông Lê Tấn Thịnh – Trưởng công an xã đã công khai xin lỗi đối với người dân buôn bán tại khu vực chợ Điện Bàn, nơi ông Thịnh gây ra "hành động phản cảm" đá bay thau cá trong lúc đi dẹp lòng lề đường.
Chiều ngày 3/10, trên mạng xã hội Facebook đăng tải một clip dài gần 2 phút, đoạn clip miêu tả hình ảnh một người đàn ông mặc quần tây, áo sơmi trắng, đầu đội nón bảo hiểm cùng một số người mặc đồng phục công an xã đi dọn vỉa hè, lòng đường. Khu vực dọn dẹp thuộc tuyến đường liên xã đi qua chợ xã Quảng Điền.
Người đàn ông xuất hiện với thái độ bức xúc, đi dọc đường đá vào các thúng rau, thúng cá của người dân bay xa. Ngoài ra, ông còn cầm ghế gỗ đập mạnh xuống đất thể hiện thái độ bực tức.
P.H (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)