Trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Bùi Thị Thấp

Google News

Chiều 13/11, Quận ủy Thanh Xuân (Hà Nội) trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho cụ Bùi Thị Thấp, đảng viên Đảng bộ phường Kim Giang.

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên lễ trao tặng được tổ chức trang trọng tại nhà riêng.
Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Quận ủy Thanh Xuân đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, đóng góp cho sự nghiệp cách mạng và giải phóng dân tộc của Đảng, trong đó, có đảng viên Bùi Thị Thấp; sự vinh dự được trao Huy hiệu 75 tuổi Đảng cho đảng viên .
Trao Huy hieu 75 nam tuoi Dang cho dang vien Bui Thi Thap
 Đảng viên Bùi Thị Thấp trong ngày nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng.
Đại biểu Quốc hội Phan Xuân Dũng, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam chúc mừng bà Bùi Thị Thấp nhận huy hiệu 75 năm tuổi Đảng. 
“Chúng tôi xin chúc mừng và mong muốn đảng viên Bùi Thị Thấp giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là nguồn động viên lớn, tấm gương sáng cho con cháu và các thế hệ cán bộ, đảng viên noi theo; tiếp tục tham gia công tác giáo dục truyền thống, lý tưởng cách mạng, lòng yêu nước cho thế hệ trẻ của Quận và đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền địa phương, góp phần xây dựng quận Thanh Xuân phát triển, giàu đẹp, văn minh”, Đại biểu Quốc hội Phan Xuân Dũng nói.
Xúc động trong buổi trao Huy hiệu, đảng viên Bùi Thị Thấp bày tỏ sự biết ơn Đảng và Nhà nước đã tạo điều kiện để bà phấn đấu, trưởng thành trong suốt 75 năm qua. Bà cũng hứa sẽ tiếp tục cống hiến vì sự nghiệp của Đảng, răn dạy và cùng con cháu thực hiện tốt các đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước.
Ông Lê Quang Huy, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội cùng các đồng chí đại diện Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cũng đã đến chúc mừng và gửi lời thăm hỏi bà Bùi Thị Thấp.
Được biết, năm 17 tuổi, bà Bùi Thị Thấp tham gia vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Trưởng thành từ cán bộ phụ nữ tỉnh Thanh Hoá, sau đó chuyển công tác sang Viện kiểm sát Nhân dân tỉnh Hà Tĩnh và VKSND Tối cao. Hiện bà đã nghỉ hưu và sống cùng con cháu. Bà Bùi Thị Thấp là thân mẫu của TSKH Phan Xuân Dũng, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam.

Nguồn: Nhân dân TV

Hiểu Lam

>> xem thêm

Bình luận(0)