Tình tiết kinh hoàng vụ phát hiện đầu người trong thùng rác

Google News

(Kiến Thức) - Nguyên nhân ban đầu mà nghi phạm trong vụ phát hiện đầu người bỏ thùng rác khai là do mâu thuẫn gia đình đã dẫn tới vụ án mạng vô cùng khủng khiếp.

Lúc 8h40 sáng nay (18/12), trao đổi nhanh với PV Kiến Thức, lãnh đạo UBND TX Thuận An, tỉnh Bình Dương xác nhận Công an tỉnh đã bắt được nghi can trong vụ phát hiện đầu người bỏ thùng rác xảy ra trên địa bàn phường Thuận Giao.
“Nghi can là vợ của nạn nhân, cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ việc”, lãnh đạo TX Thuận An thông tin nhanh.
Nhà chức trách phong tỏa hiện trường vụ thi thể người vứt trong thùng rác. 
Còn theo đại diện Công an tỉnh Bình Dương chỉ cho biết, nguyên nhân ban đầu vụ chặt đầu người bỏ thùng rác mà nghi can khai nhận là do mâu thuẫn gia đình. Cả hai cùng ngụ tại phòng trọ trên địa bàn phường Thuận Giao và cách thùng rác, nơi phát hiện phần đầu nạn nhân không xa.
Ngoài ra, cũng trong sáng nay, cơ quan công an đã thu giữ thêm nhiều phần thi thể nạn nhân. 
 Trước đó, xế trưa ngày 16/12, một người thu gom rác đã phát hiện phần đầu người đàn ông bỏ trong balô, vứt vào thùng rác tại trước khu nhà trọ trên đường Thuận Giao 09, khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao.
Vụ việc gây rúng động dư luận và Ban giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương truy xét vụ án đặc biệt nghiêm trọng này. Sau 2 ngày tích cực điều tra, Công an tỉnh bước đầu đã khám phá nhanh vụ án.
Hiện Công an tỉnh Bình Dương chưa cung cấp thông tin về những người có liên quan và vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.
Sơn Bình

>> xem thêm

Bình luận(0)