Tiết lộ "sốc" vụ bé 2 tuổi tử vong ở nhà trẻ

Google News

(Kiến Thức) - Khai với cơ quan điều tra, chủ giữ trẻ cho biết bé trai tử vong do té vào xô đựng nước cao khoảng 60cm. Tuy nhiên, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định nạn nhân tử vong không phải do ngạt nước.

Ngày 6/6, thông tin với báo chí về vụ bé 2 tuổi tử vong tại nhà trẻ do rơi vào thùng nước, ông Đặng Lợi - Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Phước Đồng (TP Nha Trang, Khánh Hòa) cho biết, nạn nhân là cháu Đỗ Duy Khang (SN 2016), được xác định đã tử vong khi đưa lên trạm y tế của xã để cấp cứu.
Theo ông Lợi, vụ việc xảy ra tại nhà của chị Lê Thị Luyến (SN 1983, trú tại thôn Phước Thượng, xã Phước Đồng). Bước đầu, chị Luyến cho biết nhận giữ trẻ cho các gia đình từ năm 2014, không đăng ký hay được cấp phép.
Cơ quan chức năng đang vận động người nhà khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu bé. Ảnh NLĐ. 
Dẫn lời của chị Luyến cho biết, bé trai bị rơi vào xô đựng nước cao khoảng 60cm tại nhà tắm của gia đình khoảng 9h ngày 6/6. Ngay khi phát hiện, chị này đã đưa cháu đến trạm y tế xã Phước Đồng.
Nghi ngờ lời khai của chị Luyến cơ quan công an đã đưa nạn nhân nhà tang lễ bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa để khám nghiệm pháp y, làm rõ nguyên nhân.
Tại bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, bước đầu cơ quan chức năng xác nhận tử vong không phải do ngạt nước. Nội tạng của cháu bé tử vong tại nhà trẻ có nhiều vết bầm, bên ngoài không có dấu hiệu bị tổn thương.
Hiện căn nhà của chị Luyến đã bị niêm phong, cơ quan công an đang điều tra, làm rõ.
Khánh Hoài (T/H)

Bình luận(0)