Tiếc thương nữ Bí thư phường tử nạn trong vụ cháy chung cư Carina Plaza

Google News

(Kiến Thức) - Nữ Bí thư kiêm Chủ tịch UBND phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1 cư ngụ tại tầng 14 chung cư Carina Plaza. Khi xảy ra vụ cháy, trong lúc bà du dây tìm đường thoát nhưng không may bị trượt tay té, chấn thương nặng và tử vong.

Trưa nay 23/3, quận ủy, UBND quận 1 đã họp khẩn để bàn kế hoạch tổ chức lễ tang bà Lê Lưu Bích Phượng - Bí thư kiêm Chủ tịch UBND phường Nguyễn Thái Bình. Bà Phượng không may gặp nạn cùng 12 người khác tử vong trong vụ cháy chung cư Carina Plaza, quận 8, TP HCM vào rạng sáng cùng ngày.
Tiec thuong nu Bi thu phuong tu nan trong vu chay chung cu Carina Plaza
 UBND phường Nguyễn Thái Bình.
Lãnh đạo UBND quận cho biết, quận đã tổ chức cuộc họp khẩn để phân công, sắp xếp công việc tại phường Nguyễn Thái Bình và công tác hỗ trợ gia quyến bà Phượng tổ chức lễ tang.
“Ngay trong sáng nay, lãnh đạo quận đã xuống chia buồn cùng gia quyến, đồng thời, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của gia đình về việc tổ chức tang lễ”, lãnh đạo quận 1 chia sẻ.
Để đảm bảo công việc tại UBND phường Nguyễn Thái Bình, UBND quận đã chỉ định một Phó Chủ tịch phường phụ trách điều hành trong thời gian này.
Đồng chí Phượng là người cán bộ gương mẫu, năng nổ, trách nhiệm trong công tác. Trong nhiều năm qua, đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được quận ủy, UBND quận đánh giá cao. Đồng chí mất đi khiến ai cũng đau lòng”, vị lãnh đạo UBND quận 1 chia sẻ.
Tiec thuong nu Bi thu phuong tu nan trong vu chay chung cu Carina Plaza-Hinh-2
 Người dân các tầng tự nối dây để thoát hiểm trong vụ cháy.
Được biết bà Phượng cư ngụ tại tầng 14 chung cư Carina Plaza cùng người con trai của mình. Khi xảy ra vụ cháy, trong lúc bà du dây tìm đường thoát nhưng không may bị trượt tay té, chấn thương nặng và tử vong.
Nhiều cán bộ công chức, nhân viên làm việc tại Đảng ủy, UBND phường Nguyễn Thái Bình, quận 1 suốt cả ngày hôm nay đều bàng hoàng, đau xót khi nghe tin nữ lãnh đạo của cơ quan gặp nạn qua đời trong vụ cháy Canira Plaza đặc biệt nghiêm trọng làm hơn 40 người thương vong.
“Cô Phượng là một cán bộ gương mẫu, cuộc sống giản dị và luôn yêu thương, hoà đồng với tất cả mọi người. Nghe tin cô mất, cả phường ai cũng hết sức đau lòng, thương tiếc cô”, một dân quân tự vệ ở phường ngấn lệ chia sẻ.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)