Thiếu nữ 16 tuổi đuối nước trước sự bất lực của nhóm bạn

Google News

(Kiến Thức) - Chơi bên cạnh cống, Vân bị trượt chân té xuống nước. Thiếu nữ 16 tuổi vùng vẫy một lúc rồi chìm xuống nước trước sự bất lực của nhóm bạn.

Vụ thiếu nữ 16 tuổi đuối nước tử vong xảy ra vào chiều 28/6 tại khu vực cống cầu Quay, thuộc ấp An Mỹ, xã An Sơn, TX. Thuận An, Bình Dương, nạn nhân là em Đặng Thị Bích Vân (SN 1999, quê Hàm Thuận Nam, Bình Thuận).
Thieu nu 16 tuoi duoi nuoc truoc su bat luc cua nhom ban
 Vân vùng vẫy một lúc rồi chìm xuống nước trước sự bất lực của nhóm bạn.
Thông tin ban đầu, khoảng 13h30p ngày 28/6, một nhóm nam nữ kéo nhau ra ngồi chơi cạnh cống cầu Quay, đoạn bắc qua sông Cầu Ngang (xã An Sơn, TX. Thuận An, Bình Dương).
Được một lúc thì người dân sống gần đó nghe thấy tiếng la hét kêu cứu có người đuối nước nên vội chạy tới ứng cứu, đồng thời gọi điện báo lực lượng chức năng.
Khi lực lượng chức năng có mặt thì nạn nhân đã tử vong do đuối nước.
Thieu nu 16 tuoi duoi nuoc truoc su bat luc cua nhom ban-Hinh-2
 Nhiều người hiếu kỳ tập trung theo dõi sự việc.
Một thành viên trong nhóm cho biết, trong lúc cả nhóm đang ngồi chơi thì Vân ngồi trên bờ kè đưa chân xuống nghịch nước nhưng không may bị trượt chân té xuống. Do không biết bơi nên Vân chỉ kịp vùng vẫy được một lúc rồi chìm hẳn xuống trước sự bất lực của nhóm bạn không một ai biết bơi.
Thi thể nạn nhân sau đó được đưa lên bờ, đợi cơ quan chức năng tới khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân.
Sự việc thu hút nhiều người hiếu kỳ kéo tới xem, nhóm bạn đi cùng Vân do quá hoảng sợ nên đã được người nhà đưa đi khỏi hiện trường.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)