Thầy giáo Nhà Thiếu nhi TP HCM sàm sỡ nữ sinh kêu oan, cô gái phản pháo thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan tới vụ việc một thầy giáo tin học bị tố sàm sỡ nữ sinh tại Nhà Thiếu nhi TP HCM, cô gái được cho là bị sàm sỡ đã lên tiếng.
 

Mới đây, ông Hà Tài Sáu, Phó giám đốc Nhà Thiếu nhi TP HCM, cho hay sau khi biết thông tin phụ huynh tố thầy giáo có hành vi sàm sỡ học sinh, ban giám đốc đã làm việc với các cá nhân liên quan đồng thời đã quyết định đình chỉ, cắt hợp đồng lao động đối với thầy giáo dạy Tin học bị phụ huynh tố sàm sỡ nữ sinh.
Lãnh đạo Nhà Thiếu nhi TP HCM biết thêm, đã cho thầy giáo trong video làm bản tường trình sự việc, đồng thời mời phụ huynh của nữ sinh làm việc. Trong bản tường trình, thầy giáo cho rằng ông nhìn thấy hình dán dưới mắt cá chân của học sinh, tưởng là hình xăm, nên yêu cầu cho xem.
Nữ sinh không đồng ý nên mới "động tay động chân". Ông ta không xem được hình dán nên vuốt tóc em này rồi thôi chứ không có hành vi sàm sỡ.
Thay giao Nha Thieu nhi TP HCM sam so nu sinh keu oan, co gai phan phao the nao?
Hình ảnh cắt từ clip. 
Nữ sinh có mặt trong clip cũng xác nhận với Zing.vn những hình ảnh được ghi lại trong clip chỉ là đùa giỡn giữa hai thầy trò.
Trước đó, một phụ huynh cho biết con của bà đang theo học lớp Tin học căn bản ở Nhà Thiếu nhi TP HCM - báo lại rằng thầy giáo chỉ mở game cho học viên sử dụng.
Trong khi đó, ông ta thường vuốt tóc, nựng má, sờ đùi học sinh nữ. Phụ huynh này rất bức xúc, quyết định cùng con gái đến lớp Tin học để theo dõi, quay clip làm bằng chứng.
Thời điểm quay clip là từ 9h đến 10h sáng 16/11 tại Nhà Thiếu Nhi TP HCM. Sau khi quay clip, vị phụ huynh đã đưa lên mạng xã hội nhằm lên án hành vi của giáo viên tin học kia.
Lớp tin học nêu trên khai giảng ngày 26/10, và giáo viên bị tố cáo đã đứng lớp 4 buổi. Được biết, thầy giáo bị tố sàm sỡ nữ sinh tốt nghiệp Cao đẳng, đã cộng tác giảng dạy Tin học tại Nhà Thiếu nhi TP HCM 2 năm.
>>> Xem thêm video: Thầy giáo dạy tin học có hành vi sàm sỡ cô gái Nhà Thiếu nhi TP HCM

Nguồn: Gia Đình và Xã Hội.

Trung Vương (Tổng Hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)