Thầy giáo 55 tuổi quan hệ với nữ sinh nhiều lần đi phá thai bị bắt

Google News

(Kiến Thức) - Sau một tháng làm rõ nghi án Hiếp dâm người dưới 16 tuổi ở huyện Hòn Đất (Kiên Giang), cơ quan điều tra đã bắt tạm giam ông Chính.

Ngày 25/11, đại tá Lưu Thành Tín, Phó giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hòn Đất đã bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Nguyễn Văn Chính (55 tuổi, nguyên giáo viên dạy môn Toán của Trường THPT Sóc Sơn) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
Thầy giáo này được cho là có quan hệ tình cảm với nữ sinh T.H.T. (sinh ngày 31/12/2002, ngụ xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất) từ tháng 4/2018, khi nữ sinh chưa đủ 16 tuổi.
Ba tuần trước, mạng xã hội xuất hiện hai trang "tâm thư" kèm chứng minh nhân dân cùng nhiều ảnh nóng được cho là cảnh ân ái của T. với thầy giáo Nguyễn Văn Chính. Nội dung cho thấy nữ sinh muốn mọi người hiểu rằng việc yêu thương ông Chính là tự nguyện, không bị thầy giáo dạy Toán này dụ dỗ.
Thay giao 55 tuoi quan he voi nu sinh nhieu lan di pha thai bi bat-Hinh-3
 Ảnh nóng của ông Chính và nữ sinh.
Nữ sinh viết rằng: "Hôm nay tôi viết thư này để nói về tình cảm với thầy Nguyễn Văn Chính. Thầy Chính dạy toán cho tôi vào năm lớp 10. Trong thời gian này tôi đã phát sinh tình cảm với thầy. Không biết tại sao tôi thích thầy, để ý thầy từ đôi mắt, nụ cười. Tất cả các hành động, cử chỉ và tôi đã yêu thầy cho dù thầy rất khó nhưng tôi thích thầy. Rồi đến ngày 28/4/2018, tôi đã chủ động nhắn tin cho thầy và từ đó chính thức yêu thầy".
Nữ sinh còn khẳng định không bao giờ hối hận dù biết ông Chính đã có vợ, con. Theo nữ sinh, T.đã tính rằng đến với thầy giáo 55 tuổi không cần danh phận, không cần giàu sang, chỉ cần một cuộc sống yên bình.
"Tôi hứa sẽ yêu thầy suốt đời, sinh cho thầy một đứa con trai. Khi học 12 xong sẽ toàn tâm toàn ý lo cho thầy cho dù cha mẹ có cấm đoán tôi cũng không thay đổi quyết định, yêu thầy suốt đời. Trong thời gian yêu thầy, đã có những chuyện không hay xảy ra nhưng tôi vẫn quyết định yêu thầy đến cùng", T. viết.
Theo T., nữ sinh này yêu ông Chính với tất cả tấm lòng, tự nguyện "trao thân gửi phận", hoàn toàn tự nguyện, không bị thầy dạy Toán ép buộc, dụ dỗ. "Tôi yêu thầy Chính bằng cả trái tim, rất thật lòng, yêu nhau đến hơi thở, hơi ấm của nhau, không thể nào thiu được", nữ sinh giải thích cho việc yêu thầy giáo.
Trước khi "tâm thư" xuất hiện trên Facebook, Trường THPT Sóc Sơn đình chỉ công tác ông Chính theo yêu cầu của Sở GD&ĐT Kiên Giang. Thầy Chính nộp tường trình cho Ban giám hiệu Trường THPT Sóc Sơn. với nội dung ngày 28/4/2018 có dạy thêm cho T. Sau đó T. nhắn tin vào điện thoại của ông với nội dung: "Thầy nghỉ lễ vui vẻ nha thầy".
"Lúc đó tôi không biết ai nên nhắn tin 'cảm ơn nhưng ai vậy cho thầy biết tên', sau đó mới biết được là em T. Vài ngày sau, T. đi chơi lễ 30/4 ở Sơn Bình, điện thoại nói cho tôi thì tôi dặn T. uống bia ít vì đi chơi đường xa", thầy giáo tường trình.
Thay giao 55 tuoi quan he voi nu sinh nhieu lan di pha thai bi bat-Hinh-4
 Tâm thư của nữ sinh.
Vài ngày sau đó, nữ sinh lớp 10 được cho là mời ông Chính đi ăn. Lúc đó, ông Chính vừa nói: "Em làm như thế này thầy sợ đi huốc tình thầy trò".
Từ đó, tình cảm hai người sâu đậm hơn và xảy ra quan hệ tình dục Tháng 12/2018, T. mang thai 7 tháng, ông T. đưa ra TP Rạch Giá phá thai với chi phí 27 triệu đồng. T. sau đó về quê đi học bình thường. Hiện, T. đã chuyển sang trường khác để học.
Xem thêm video: Làm tất cả vì người yêu nhưng vẫn cuối cùng chàng trai vẫn bị cắm sừng

 

Gia Hân

>> xem thêm

Bình luận(0)