Thanh Hóa: Người dân xích cặp tình nhân trộm chó cùng tang vật

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện thấy một đôi nam nữ đang có hành vi trộm chó bằng cách đánh bả, người dân thôn Giữa đã tri hô, vây bắt hai đối tượng rồi bàn giao cho công an.

Ngày 13/8, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Cao Văn Lượng - Trưởng Công an xã Phú Lộc (huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) cho biết người dân trên địa bàn vừa bắt giữ một cặp tình nhân trộm trộm chó.
Trước đó vào khoảng 6h ngày 12.8, người dân thôn Giữa (xã Phú Lộc) phát hiện một đôi nam nữ đi xe máy mang BKS 36U8-2663 đang đánh bả chó.
Sau khi nghe tiếng tri hô, nhiều người dân xung quanh đã có mặt tổ chức vây bắt nhóm đối tượng. Hai kẻ trộm chó sau đó đã bị người dân bàn giao cho công an cùng tang vật gồm chiếc xe máy và con chó nhóm này đang đánh bả.
Thanh Hoa: Nguoi dan xich cap tinh nhan trom cho cung tang vat
 Hai kẻ trộm chó bị trói cùng tang vật.
Nhóm trộm chó hai người được xác định là đôi tình nhân gồm Lê Văn C. (SN 1985, trú xã Tuy Lộc, huyện Hậu Lộc) và Trịnh Thị T. (SN 1994, ngụ xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc).
Cũng theo lãnh đạo công an xã Phú Lộc, C. và T. chuyên hành nghề trộm chó để bán lấy tiền tiêu xài. Một tháng trước, nhóm này từng bị bắt khi đang có hành vi trộm chó.
Vụ việc hiện đã được chuyển hồ sơ đến công an huyện Hậu Lộc để xử lý.
>>> Xem thêm: Cận cảnh cẩu tặc trộm chó chỉ trong 5 giây

Nguồn: VTC.


Quý An

>> xem thêm

Bình luận(0)