Thảm án ở Đan Phượng: Nạn nhân cuối cùng giờ ra sao?

Google News

(Kiến Thức) - Sau gần 10 ngày điều trị tích cực tại Bệnh viện 19/8, nạn nhân cuối cùng trong vụ thảm sát cả gia đình ở Đan Phượng (Hà Nội) hoàn toàn bình phục và đã nhận biết được người thân trong gia đình.

Sáng 10/9, một lãnh đạo BV 19/8 cho biết, chị Đỗ Thị Nhung (24 tuổi, trú tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội) nạn nhân trong vụ thảm sát cả gia đình ở Đan Phượng bị chém vào giữa mặt, máu chảy phía trong đã hoàn toàn bình phục, không còn nguy hiểm đến tính mạng và sắp được xuất viện.
Vị lãnh đạo này cũng cho biết thêm, bệnh nhân hoàn toàn bình phục và không phải thở bằng máy nữa. Nhung cũng đã nhận biết được người thân và những người xung quanh. Vị lãnh đạo Bệnh viện 19/8 cho hay: “Tuy đã bình phục nhưng một cánh tay của bệnh nhân bị gãy nên các bác sĩ bệnh viện vẫn đang nỗ lực điều trị cho chị Nhung”.
Tham an o Dan Phuong: Nan nhan cuoi cung gio ra sao?
 Mẹ chị Nhung gào khóc khi nghe tin con và cháu bị chém.
Trước đó, khoảng 7h30 sáng 1/9, tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Nguyễn Văn Đông (SN 1966) đã mang dao xông vào nhà em ruột chém và truy sát. Những người bị Đông chém gồm em trai Đông là Nguyễn Văn Hải, bà Doãn Thị Việt (vợ ông Hải), chị Nguyễn Thị Bắc (con gái ông Hải), chị Đỗ Thị Nhung (con dâu ông Hải) và bé Nguyễn Huyền My (con chị Nhung).
Tham an o Dan Phuong: Nan nhan cuoi cung gio ra sao?-Hinh-2
 Bị can Nguyễn Văn Đông.
Hậu quả, ông Hải và chị Bắc tử vong tại chỗ; 3 người còn lại bị thương, phải đưa vào bệnh viện cấp cứu. Do vết thương quá nặng, sau đó, cháu Nguyễn Huyền My và bà Doãn Thị Việt đã tử vong.
Cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Văn Đông, kẻ sát hại cả gia đình em ruột về hành vi Giết người.
Tại cơ quan điều tra, Đông thừa nhận hành vi thảm sát gia đình em trai xuất phát từ mâu thuẫn đất đai, mục đích ban đầu của Đông chỉ chém chết bà Việt và anh Hiệp, nhưng anh Hiệp kịp thời chạy thoát. Sau đó, do không kiềm chế được bản thân nên đã chém tất cả 5 người gia đình nhà em trai.
>>> Xem thêm video: Thảm sát Đan Phượng: Vì đâu nên nỗi?

Nguồn: VTC 14.


Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)