Thái Bình: Chồng dùng dao bầu gắn tuýp sắt đâm vợ tử vong

Google News

Trong lúc ăn cơm trưa đã xảy ra mâu thuẫn giữa Quân và vợ là chị Ổn. Quân đã dùng dao bầu gắn tuýp sắt đâm vào vùng bụng chị Ổn khiến người phụ nữ này tử vong sau đó.

Tối ngày 4/8, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hưng Hà triệu tập Hoàng Duy Quân (SN 1975, trú tại thôn Bình Minh, xã Kim Trung, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) lên làm việc để làm rõ hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lưu Thị Ổn (SN 1974, vợ Quân).
Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, khoảng 12h00 ngày 4/8/2021, trong lúc ăn cơm trưa đã xảy ra mâu thuẫn giữa Quân và vợ là chị Ổn. Quân đã dùng dao bầu gắn tuýp sắt đâm vào vùng bụng vợ. Sau đó, gia đình đã đưa chị Ổn đi cấp cứu, đến khoảng 14h 00 phút cùng ngày chị Ổn tử vong.
Thai Binh: Chong dung dao bau gan tuyp sat dam vo tu vong
Nơi xảy ra vụ án mạng. 
Công an tỉnh Thái Bình cũng đã chỉ đạo Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra và Phòng Kỹ thuật hình sự khẩn trương phối hợp Công an huyện Hưng Hà, Viện Kiểm sát nhân dân huyện tiến hành các biện pháp điều tra theo quy định của pháp luật.
Trước đó, chiều 4/8, xác nhận vụ án trên, ông Đỗ Quang Đạo, Chủ tịch UBND xã Kim Trung, cho biết, người chồng trong phút nóng giận đã cầm dao đâm chết vợ trước sự chứng kiến của hai đứa con.
Theo Chủ tịch UBND xã Kim Trung, vào 12h trưa cùng ngày, chính quyền xã Kim Trung nhận được tin báo của người dân địa phương, do mâu thuẫn cá nhân, ông Quân đã cầm dao đâm vợ là bà Ổn. Thấy vợ bị trọng thương, ông Quân hô hoán hàng xóm kêu cứu rồi cùng 2 con trai đưa bà Ổn đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.
Nhận được thông tin, Công an xã Kim Trung lập tức có mặt khoanh vùng bảo vệ hiện trường đồng thời báo sự việc lên trên.
"Ở địa phương vợ chồng ông Quân bà Ổn là người hiền lành, có hai con trai. Cháu bé sinh năm 2003 vừa tốt nghiệp THPT. Sau khi khám nghiệm tử pháp y tử thi tại bệnh viện, cơ quan chức năng hoàn tất các thủ tục theo qui định của pháp luật, tối cùng ngày thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương..."- ông Đạo nói.
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra. 
>>> Mời độc giả xem thêm video Bắt Giám đốc Bệnh viện Cai Lậy vì liên quan đến vụ giết người:

Nguồn: THĐT1

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)