Sập bê tông công trình xây dựng nhà ở, 2 người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Vụ sập bê tông công trình xây dựng xảy ra khi nhiều công nhân đang thi công xuống khiến hai người thương vong.

Vụ sập bê tông công trình xây dựng nhà ở nói trên xảy ra vào khoảng 11h ngày 16/10 tại công trình xây dựng nhà ở nằm trên đường Tân Thới Hiệp 21, phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TP HCM khiến hai người thương vong.
Sap be tong cong trinh xay dung nha o, 2 nguoi thuong vong
Công trình xây dựng nhà ở, nơi xảy ra vụ sập chết người. 
Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nhiều công nhân đang thi công tại công trình dãy nhà ở trên đường Tân Thới Hiệp 21 thì một khối bê tông từ trên cao bất ngờ đổ sập xuống. Nhiều người đã hốt hoảng bỏ chạy ra ngoài, có 2 người đã bị bê tông đè trúng. Trong đó anh Nguyễn Văn Tam (36 tuổi, quê Quảng Nam) đã bị bê tông đè lên người tử vong tại chỗ, một người khác bị thương đã được chuyển vào bệnh viện cấp cứu.
Sap be tong cong trinh xay dung nha o, 2 nguoi thuong vong-Hinh-2
 Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.
Nhận được tin báo, các đơn vị chức năng như công an phường Tân Thới Hiệp, công an quận 12, Thanh tra xây dựng và các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt để lập biên bản vụ việc, khám nghiệm hiện trường. Rất đông người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc.
Sap be tong cong trinh xay dung nha o, 2 nguoi thuong vong-Hinh-3
Rất đông người dân tập trung theo dõi vụ việc. 
Theo người dân địa phương cho hay, công trình xảy ra sự cố là dãy nhà ở được xây dựng để bán lại. Công trình này mới thi công được khoảng 2 tháng nay thì xảy ra sự cố.
Đến gần 15h cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường vẫn đang diễn ra.
Thiên Dũng - Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)