Quảng Ninh: Xe đi lễ chùa Ba Vàng gặp nạn, 29 người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Xe khách chở 29 người đi lễ chùa Ba Vàng (Quảng Ninh) gặp nạn đâm vào vách núi, khiến 2 người chết tại chỗ và toàn bộ hành khách trên xe bị thương.

Thông tin ban đầu về vụ xe đi lễ chùa Ba Vàng gặp nạn, vào khoảng 10h ngày 30/1, tại địa điểm thuộc khu vực phường Thanh Sơn, đoạn đường vào chùa Ba Vàng (Thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Theo đó, xe khách mang biển số 17K-2869, trên xe chở 29 hành khách du lịch đang trên đường hành hương đến Chùa Ba Vàng thì nổ lốp khiến chiếc xe mất lái lao vào vách núi.
Theo thông tin ban đầu, hậu quả vụ tai nạn giao thông khiến 2 người chết tại chỗ, những người còn lại được người dân và lực lượng chức năng đưa đến Bệnh viện Thuỵ Điển cấp cứu.
Quang Ninh: Xe di le chua Ba Vang gap nan, nhieu nguoi thuong vong
 Chiếc xe chở khách gặp nạn.
Xác nhận của lãnh đạo Bệnh viện Thuỵ Điển cho biết: Toàn bộ người bị thương vào viện đều trong tình trạng đa chấn thương, do công tác cấp cứu khẩn trương nên không xác nhận được danh tính, có một người trong tình trạng nguy kịch đang được cấp cứu tích cực.
Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn giao thông tại Quảng Ninh, lãnh đạo và cơ quan chức năng Thành phố Uông Bí trực tiếp xuống hiện trường, khẩn trương triển khai công tác cứu nạn, xác định nguyên nhân và xử lý vụ việc.
Trước đó, theo báo cáo của Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an), tình hình tai nạn giao thông toàn quốc từ ngày 27/1 đến ngày 29/1 (ngày 30, mùng 1 và mùng 2 Tết Đinh Dậu) xảy ra 109 vụ, làm chết 64 người, bị thương 112 người, đều là tại nạn đường bộ; đường sắt và đường thủy không xảy ra tai nạn. Trong ngày đầu nghỉ Tết (26/1, 29 Tết), cả nước xảy ra 22 vụ TNGT làm 15 người chết, 16 người bị thương. Tính cả 4 ngày Tết (từ 29 tháng Chạp đến mùng 2 Tết) cả nước xảy ra 131 vụ TNGT làm 79 người tử vong, hàng trăm người bị thương.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)