Phát hiện vũ khí "nóng" trong quán karaoke có khách bị đâm chết ở SG

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan CSĐT Công an TP HCM tạm giữ một nhân viên bảo vệ liên quan đến cái chết của 2 người khách; đồng thời phát hiện súng, mã tấu… cất giữ trong quán karaoke.

Liên quan đến vụ ẩu đả kinh hoàng tại quán karaoke KingTon trên địa bàn xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn (TP HCM) khiến 2 người tử vong, sáng 23/7, Công an huyện Hóc Môn cho biết đang tạm giữ một nhân viên bảo vệ của quán và đang tiếp tục truy bắt những người liên quan.
Phat hien vu khi "nong" trong quan karaoke co khach bi dam chet o SG
Quán karaoke KingTon, nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng. Lực lượng Công an còn thu giữ tại quán súng và mã tấu được cho là của các bảo vệ.
“Nguyễn Hữu Phúc (18 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn), nhân viên bảo vệ của quán karaoke KingTon đang bị tạm giữ để điều tra vì có liên quan trực tiếp đến vụ ẩu đả khiến 2 người tử vong”, Công an huyện Hóc Môn thông tin.
Theo kết quả điều tra ban đầu, chiều 21/7, hai anh Nguyễn Đức Bản (40 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP HCM) và anh Phạm Duy Thành (33 tuổi, ngụ quận 12, TP HCM) cùng 4 người bạn đến quán KingTon hát karaoke. Sau khi hát xong, nhóm anh Bản thanh toán tiền để ra về thì xảy ra mâu thuẫn, cự cãi với nhân viên của quán. Lúc này, các bảo vệ của KingTon chạy đến can thiệp rồi xảy ra ẩu đả dữ dội với nhóm khách nói trên.
Do yếu thế, nhóm anh Bản bị các bảo vệ đuổi đánh, hậu quả của cuộc truy sát kinh hoàng khiến anh Bản và anh Thành bị nhóm bảo vệ dùng hung khí tự chế đâm vào lưng và chém vào đầu. Mặc dù hai nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đều tử vong.
Mời độc giả xem clip Đột kích tụ điểm ăn chơi toàn chân dài sexy ở Hải Phòng - Nguồn: Zing News:
Nhận tin báo, Công an huyện Hóc Môn có mặt phong toả hiện trường, phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP HCM điều tra vụ án.
Chiều cùng ngày, công an đã triệu tập 16 người là nhân viên, bảo vệ của quán karaoke KingTon để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra. Từ công tác lấy lời khai, cơ quan công an xác định Phúc là người trực tiếp cầm mã tấu chém 2 nạn nhân; ngoài ra, công an xác định có 3 người khác tham gia gây án nhưng đã bỏ trốn, hiện công an đang truy bắt.
Khám xét tại quán karaoke KingTon, công an thu giữ 1 con dao tự chế dài 1,5 mét nghi là hung khí gây án, cùng 2 khẩu súng nghi là của nhóm nhân viên bảo vệ.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)