Nữ sinh cấp hai bị đánh ở QN: Tạm đình chỉ hiệu trưởng và giáo viên chủ nhiệm

Google News

(Kiến Thức) - Lãnh đạo sở GD & ĐT Quảng Ninh cho biết, ngay khi nhận được thông tin vụ việc, Sở GD&ĐT đã yêu cầu Phòng Giáo dục TP. Cẩm Phả xác minh thông tin và xem xét để xử lý nghiêm.

Ngày 11/4, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một em học sinh nữ mặc áo đồng phục trường THCS đóng trên địa bàn Quảng Ninh đánh bạn nữ cùng lớp ngay tại lớp học một cách dã man khiến bạn bị thương và hoảng loạn.
Theo nội dung clip, một nữ sinh đeo kính mặc đồng phục đã dùng tay, chân đánh một bạn nữ trước sự chứng kiến và cổ động của nhiều bạn trong lớp khiến bạn nữ không thể kháng cự, mặc dù được can ngăn nhưng vẫn tiếp tục hành hung sau đó.
Tìm hiểu của PV Kiến Thức, vụ việc trên xảy ra tại trường THCS Cẩm Bình (phường Cẩm Bình, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.
Sáng ngày 12/4, trao đổi với PV, một lãnh đạo sở GD & ĐT Quảng Ninh cho biết, ngay khi nhận được thông tin vụ nữ sinh cấp hai bị đánh, Sở GD&ĐT đã yêu cầu Phòng Giáo dục TP. Cẩm Phả xác minh thông tin, xác minh học sinh lớp nào, tên gì và xem xét để xử lý nghiêm.
Vu clip nu sinh cap hai bi danh o QN: Tam dinh chi hieu truong va giao vien chu nhiem
 Trường THCS Cẩm Bình.
“Đề nghị Phòng Giáo dục Cẩm Phả tuyên truyền và thông báo rộng rãi đến toàn bộ các trường trên địa bàn TP để tránh xảy ra trường hợp tương tự”, lãnh đạo Sở cho hay.
Bí thư Thành ủy Cẩm Phả, ông Vũ Quyết Tiến cho biết, địa phương đang phối hợp cùng Sở Giáo dục & Đào tạo làm rõ và xử lý nghiêm các tập thể, cá nhân liên quan đến vụ việc hai học sinh Trường THCS Cẩm Bình (TP Cẩm Phả) đánh nhau ngay trong lớp học.
Bước đầu cơ quan chức năng xác định đoạn clip được quay vào ngày 5/3. Học sinh đánh bạn là Nguyễn Thị N.A, nạn nhân là học sinh Phạm A.T. Cả hai em đều học lớp 7A3, trường THCS Cẩm Bình, TP Cẩm Phả.
Vu clip nu sinh cap hai bi danh o QN: Tam dinh chi hieu truong va giao vien chu nhiem-Hinh-2
 Nữ sinh đánh bạn ngay trong lớp học.
Hiện nay, phòng Giáo dục và Đào tạo TP Cẩm Phả đã tạm đình chỉ Hiệu trưởng Trường THCS Cẩm Bình và giáo viên chủ nhiệm lớp 7A3. Thành ủy Cẩm Phả cũng giao Công an Thành phố điều tra, xác minh danh tính những người có liên quan.
“Quan điểm của TP Cẩm Phả cũng như ngành giáo dục là kiên quyết xử lý nghiêm vụ việc và kiểm điểm các cá nhân, tập thể liên quan” - ông Vũ Quyết Tiến thông tin.
Ghi nhận của PV Kiến Thức tại Trường Trung học cơ sở Cẩm Bình sáng ngày 12/4, lực lượng công an thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh) đang làm việc với Ban giám hiệu nhà trường cùng các học sinh để xác minh việc một học sinh lớp 7 bị đánh ngay tại lớp.
Mời độc giả xem clip nữ sinh đánh bạn ở trường THCS Cẩm Bình:
Trước đó, ngày 7/4/2019, tại Cung quy hoạch hội chợ tỉnh Quảng Ninh, một nhóm 10 nữ sinh THPT trên địa bàn TP Hạ Long cũng lao vào đánh hội đồng 1 nữ sinh cùng 1 nam sinh khác mặc sự can ngăn của các bạn đi cùng. Vụ việc khiến hai học sinh bị thương nặng.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)