Nóng: Lật thuyền trên sông Thu Bồn, 5 người mất tích

Google News

(Kiến Thức) - Chiều nay, trên sông Thu Bồn đã xảy ra vụ lật thuyền chở người. Cho đến thời điểm hiện tại, 5 người vẫn đang mất tích.

Nong: Lat thuyen tren song Thu Bon, 5 nguoi mat tich
 

Theo báo cáo nhanh của Ban ATGT tỉnh Quảng Nam, hồi 15h chiều nay (8/5) đã xảy ra vụ lật thuyền chở 11 người đi trên sông Thu Bồn từ TP Hội An về hướng xã Duy Nghĩa (Duy Xuyên, Quảng Nam).

Cho đến thời điểm hiện tại lực lượng cứu hộ đã vớt và cứu sống được 6 người, 5 người vẫn đang mất tích.  Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Nam và huyện Duy Xuyên vẫn đang chỉ đạo lực lượng cứu hộ của tỉnh nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân vụ lật thuyền ở Quảng NamĐược biết, 5 người bị mất tích cùng ở thôn Hội Sơn. Cả 5 người đều là nam giới.

Nhận được thông tin về vụ việc, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình - Chủ tịch Uỷ ban ATGT Quốc gia đã yêu cầu Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Nam huy động tối đa lực lượng chuyên môn, tập trung tìm kiếm, cứu hộ các nạn nhân mất tích với tinh thần khẩn trương nhất, tích cực nhất với hy vọng cứu được càng nhiều người càng tốt. 

Phó Thủ tướng cũng giao đồng chí Phó Chủ tịch chuyên trách UBATGTQG thường xuyên duy trì liên lạc với Lãnh đạo tỉnh tại hiện trường, sẵn sàng huy động các lực lượng từ Bộ GTVT và các cơ quan Trung ương để hỗ trợ công tác cứu hộ, cứu nạn. Tìm phương án sớm nhất có mặt tại hiện trường để phối hợp với Lãnh đạo tỉnh chỉ đạo cứu hộ, cứu nạn và khắc phục hậu quả vụ việc.

Hoàng Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)