Người đàn ông không đeo khẩu trang còn “gạ” CSCĐ đánh nhau

Google News

Người đàn ông không đeo khẩu trang, không xuất trình được giấy đi đường theo quy định cho tổ công tác. Ngoài ra, người này còn có lời nói thách thức lăng mạ cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ.
 

Chiều 29/8, tại khu vực đường Quang Trung - Ngô Thì Nhậm (Hà Đông, Hà Nội), tổ công tác Y10/141 Công an TP Hà Nội ra hiệu lệnh dừng xe đối với người đàn ông điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda SH chở theo một cháu bé khoảng 10 tuổi.
Khi dừng xe, nam tài xế phả ra nồng nặc mùi rượu bia. Người này lớn tiếng thách thức, "gạ" các chiến sĩ cảnh sát cơ động đánh nhau, sau đó còn quay sang gây gổ với một chiến sĩ cảnh sát hình sự.
Nguoi dan ong khong deo khau trang con “ga” CSCD danh nhau
Hình ảnh được cắt từ clip. 
Sau nhiều phút cảnh sát kiên trì giải thích và thuyết phục, người đàn ông mới chịu vào chốt xuất trình giấy tờ tùy thân. Qua kiểm tra, Công an xác định người này tên là N.V.Đ (31 tuổi, trú tại Yên Lạc, Vĩnh Phúc). Tuy nhiên, Đ. không xuất trình được giấy đi đường theo quy định.
Tổ công tác yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn thì Đ. không chấp hành, tiếp tục có lời nói thách thức cán bộ làm nhiệm vụ. Trước tình huống trên, tổ công tác Y10/141 lập biên bản đối với Đ. về các lỗi không chấp hành kiểm tra nồng độ cồn, không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người có nguy cơ mắc bệnh dịch và ra đường trong trường hợp không cần thiết. Ngoài ra, tổ công tác còn áp dụng hình thức xử phạt bổ sung tạm giữ xe máy của nam tài xế đến 7 ngày.
>>>>> Xem thêm video: Bị CSGT nhắc nhở, nữ tài xế đỗ xe chắn ngang đường thách thức

Nguồn: VTV 24.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)