Ngỡ ngàng lý do cháu trai vác dao truy sát vợ chồng bác họ

Google News

(Kiến Thức) - Xảy ra mâu thuẫn cãi vã vì yêu cầu không nhận bố mình quay lại làm việc, đứa cháu ngỗ ngược đã mua dao thái thịt rồi đang đêm lẻn vào nhà truy sát kinh hoàng vợ chồng bác họ.

Ngày 10/6, tờ CAND cho hay, Công an TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với đối tượng Nguyễn Trường Giang (28 tuổi, trú tại phường Tích Sơn, TP Vĩnh Yên) về hành vi giết người
Nguyễn Trường Giang được xác định là kẻ đã truy sát hai vợ chồng bác họ là ông Nguyễn Ngọc H. (60 tuổi) và bà Nguyễn Thị Minh T. (55 tuổi, ở phố Điển Triệt, phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên) vào đêm 1/6 khiến cả hai nạn nhân bị trọng thương phải đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức.
 Giang tại cơ quan công an.
Theo điều tra ban đầu, thời điểm trên khi Giang nói chuyện với bà T. về việc không muốn bà này nhận bố mình quay lại làm việc cho gia đình họ nên giữa bà T. và Giang đã xảy ra mâu thuẫn. Giang cho rằng bà T. đã chửi và xúc phạm bố mình, nên đã nảy sinh ý định báo thù. Sau đó anh ta ra ngoài chợ mua một con dao thái thịt rồi quay lại gia đình bà T.
Đến khoảng 21h cùng ngày, Giang trèo lên cây sấu tìm cách lẻn vào nhà truy sát hai vợ chồng bà T. Tuy nhiên, khi bà T. ra đứng ở lan can tầng 2 phát hiện nên Giang nhảy xuống chỗ bà T. và dùng con dao mang theo chém 2 nhát vào bả vai phải nạn nhân.
Bà T. đã la hét, kêu cứu. Chồng bà T. là ông H. đang ở trong nhà tắm chạy lên thì bị Giang dùng dao truy sát, chém liên tiếp vào người. Trong lúc chạy trốn những nhát chém từ Giang, ông H. đã bị trượt chân rơi xuống đường, loã thể.
Đối tượng Giang gây án xong đã lẩn trốn trong kho hàng của gia đình bà T.. Ngay sau đó liền bị cơ quan công an bắt giữ.
Được biết, Giang là cháu họ của bà T., mẹ bà T. và bà nội của Giang là 2 chị em.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)