Lời khai của kẻ tra tấn nữ nhân viên như thời trung cổ vì từ chối kích dục

Google News

Lấy lý do tình trạng kinh doanh ế ẩm, chủ quán cà phê ép nhân viên kích dục cho khách. Bị phản ứng, người này đã hành hạ dã man nạn nhân.

Ngày 23-3, Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Lê Thế Diện (26 tuổi, cư trú huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) về tội cố ý gây thương tích.
Diện là chủ quán Cà Phê Quán ở khu phố 7A, phường Long Bình, TP Biên Hòa đã tra tấn PTTT (24 tuổi, quê Tây Ninh) khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.
Hành hạ dã man trong nhiều ngày
Theo lời kể của nạn nhân, khoảng sáu tháng trước, cô được một người xe ôm chở từ Tây Ninh xuống TP Biên Hòa tìm việc làm với lời hứa chắc nịch “việc nhẹ, lương cao”. Người này sau đó chở T. đến quán cà phê của Diện.
Tại đây, Diện ép cô gái phải kích dục cho khách. Vì không làm theo yêu cầu của chủ quán nên T. bị đánh đập, tra tấn đến ngất lịm.
“Vì không muốn làm công việc này nên tôi đã tìm cách bỏ trốn khỏi quán thì bị ông bà chủ phát hiện và họ cho người đánh đập, dùng roi điện chích khắp cơ thể. Tôi gào khóc van xin nhưng không được, đến khi suy kiệt hoàn toàn thì họ mới dừng lại…” - PTTT nói.
Còn Diện khai rằng T. đến xin được làm nhân viên của quán. Do gặp tình trạng kinh doanh vắng khách nên Diện thống nhất với T. về việc vừa bán cà phê giải khát, vừa kích dục cho khách hàng nam giới nếu có nhu cầu. Mỗi lần kích dục cho khách là 150.000 đồng, Diện sẽ giữ lại 50.000 đồng.
Khoảng giữa tháng 2, Diện thấy T. không chịu tiếp khách nên đã dùng roi điện tự chế (từ vợt muỗi bằng điện), dây điện, tuýp sắt… đánh nữ tiếp viên. Trong đó, ngày 7-3, do nghi ngờ T. lấy trộm tiền và không chịu kích dục cho khách, Diện lấy tuýp sắt đánh liên tiếp vào tay chân của nạn nhân.
Đỉnh điểm là chiều 10-3, có khách nam đến quán uống nước và có nhu cầu được “hưởng dịch vụ”, Diện tiếp tục bảo T. lên bán nước và chiều khách nhưng nữ tiếp viên này không đồng ý. Diện đã lấy một sợi dây điện gập đôi lại quất liên tiếp vào người T. Tiếp đó, người này còn dùng chân phải đá mạnh vào hai bên mạn sườn của cô gái.
Đến đêm cùng ngày, T. kêu đau đớn, khó thở và ngất xỉu nên Diện và một nhân viên khác của quán chở nạn nhân đi cấp cứu tại BV đa khoa Sing Mark. Do thương tích nặng nên BV Sing Mark đã chuyển bệnh nhân T. đến BV đa khoa Đồng Nai để tiếp tục điều trị, cấp cứu.
Loi khai cua ke tra tan nu nhan vien nhu thoi trung co vi tu choi kich duc
Nạn nhân nhập viện với nhiều vết thương và Diện (ảnh nhỏ) tại cơ quan công an. Ảnh: V.HỘI 

Loi khai cua ke tra tan nu nhan vien nhu thoi trung co vi tu choi kich duc-Hinh-2
 Quán cà phê nơi T. làm việc. Ảnh: V.HỘI
Làm rõ vai trò một số người khác
Theo các bác sĩ BV đa khoa Đồng Nai, bệnh nhân được chuyển đến từ BV ĐH Y Dược Shing Mark (TP Biên Hòa) trong tình trạng hoảng loạn tâm lý, bị tràn dịch màng phổi, gãy mỏm vai C6, nứt đầu ngoài xương sườn đòn bên trái, gãy xương sườn sáu bên phải, gãy toàn bộ xương sườn bên trái... Hiện tình trạng sức khỏe bệnh nhân đã hồi phục.
Được biết, ngoài khởi tố Diện, công an đang tiếp tục làm rõ vai trò của một số người liên quan khác.
Phạt đến 6 năm tù nếu tổn thương cơ thể từ 31%
Theo quy định tại Điều 134 BLHS 2015 sửa đổi năm 2017 thì phạt tù 2-6 năm người nào gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác mà tỉ lệ tổn thương cơ thể từ 31% đến 60%.
Phạt tù 7-14 năm nếu làm chết người; làm biến dạng vùng mặt của người khác mà tỉ lệ tổn thương cơ thể 61% trở lên…
Theo Vũ Hội/ PLO

>> xem thêm

Bình luận(0)