Leo ra mỏm đá chụp ảnh băng tuyết, du khách rơi xuống vách núi

Google News

Một du khách đã gặp tai nạn khi cố tình leo ra mỏm đá núi trơn trượt, có cắm biển cảnh báo nguy hiểm ở Hà Giang. Hậu quả, du khách bị chấn thương phải nhập viện cấp cứu.

Vào khoảng 11h ngày 10/1, tại mỏm đá thuộc xã Pải Lủng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang, một du khách đã bị trượt chân rơi xuống vách núi.
Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm này, một đoàn khách du lịch từ tỉnh Sơn La đến mỏm đá thuộc xã Pải Lủng, huyện Mèo Vạc để chụp ảnh, chiêm ngưỡng cảnh băng tuyết. Mặc dù khu vực mỏm đá đã được cắm biển báo nguy hiểm nhưng một du khách đã bất chấp cảnh báo, liều mình tiến đến sát mỏm đá để chụp ảnh.
Do thời tiết lạnh rét, gió lớn, bề mặt đá trơn trượt nên du khách này đã bị ngã, rơi xuống vách núi. Rất may, nạn nhân chỉ bị gãy xương đùi phải và xây xát nhiều vùng trên cơ thể.
Leo ra mom da chup anh bang tuyet, du khach roi xuong vach nui
 Mỏm núi nguy hiểm khiến một người tử vong ở Mèo Vạc
Chiều ngày 10/1, ông Lý Văn Đông, Chủ tịch UBND xã Pải Lủng xác nhận thông tin trên và cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc lực lượng cứu hộ và người dân địa phương đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh Viện đa khoa huyện Đồng Văn.
Ông Đông cũng cảnh báo, du khách đến mỏm núi ngắm cảnh cần tuân thủ các biến báo cấm nguy hiểm.
>>>Mời quý độc giả xem thêm video: Mê cung tuyết lớn nhất thế giới 

Nguồn: THDT


Hiểu Lam

>> xem thêm

Bình luận(0)