Kinh hoàng thi thể người đàn ông treo cổ, hai tay bị trói chặt trên cột điện

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể của một người đàn ông vừa được phát hiện trong tình trạng treo cổ, hai tay bị trói trên cột điện ở xã Di Trạch (Hoài Đức, Nội).

Thông tin ban đầu, trưa ngày 26/1, người dân xã Di Trạch (huyện Hoài Đức, Hà Nội) bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông trong tình trạng treo cổ trên cột điện thuộc địa phận thôn Ải nên báo cơ quan chức năng.
Tiếp nhận tin báo, Công an huyện Hoài Đức phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương đến khám nghiệm hiện trường, tử thi phục vụ công tác điều tra.
Kinh hoang thi the nguoi dan ong treo co, hai tay bi troi chat tren cot dien
Hiện trường vụ việc. 
Một nhân chứng cho biết, phần đầu nạn nhân bị vải chùm kín vải màu đỏ, hai tay bị trói bằng dây thừng.
Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV, ông Phạm Văn Mạnh - Chủ tịch UBND xã Di Trạch cho biết, do nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính, quê quán.
Qua quan sát, nạn nhân cao khoảng 170cm, độ tuổi từ 25 đến 27 tuổi. Chính quyền xã Di Trạch đã làm lễ mai táng cho nạn nhân sau khi cảnh sát hoàn thành công tác khám nghiệm tử thi.
Hiện chính quyền địa phương đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ việc. Đồng thời phát tin thông báo tìm người thân nạn nhân.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)