Kinh hoàng cô gái bị chồng cũ tạt axit ngay trước mặt người thân

Google News

(Kiến Thức) - Dù đã ly hôn nhưng Thông vẫn xin phép bố mẹ vợ cho quay lại sống cùng vợ, nhưng lại xảy ra cãi vã. Đỉnh điểm Thông lấy luôn can axit tạt vào người vợ trước mặt bố vợ và con gái khiến nạn nhân bỏng nặng.

Ngày 26/3, Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) vẫn đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc cô gái bị chồng cũ là Phạm Văn Thông (35 tuổi, ở huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình) tạt axit ngay trước mặt người thân. Nạn nhân được xác định là chị Đặng Thị Huyền (33 tuổi, trú tại thôn Yên Viên, thị trấn Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội).
Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 24/3, tại thôn Yên Viên (thị trấn Yên Viên). Những người thân của nạn nhân cho biết, dù tòa đã giải quyết ly hôn giữa Huyền và Thông nhưng trong dịp Tết Nguyên đán 2018 Thông bất ngờ xin bố mẹ vợ cho quay lại sống cùng chị Huyền. Tuy nhiên giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.
Kinh hoang co gai bi chong cu tat axit ngay truoc mat nguoi than
 Hiện trường vụ việc.
Đỉnh điểm chiều ngày 24/3, sau khi nhận được điện thoại của con gái (chị Huyền) sang nhà (thuê) để giải quyết mâu thuẫn giữa Huyền và Thông, ông Đặng Văn Xuân ngay lập tức có mặt. Tuy nhiên trong lúc cãi vã, Thông đã dùng can axit chuẩn bị sẵn tạt vào người vợ cũ ngay trước mặt bố vợ và con gái 8 tuổi, khiến chị này bỏng nặng toàn thân.
Theo người thân nạn nhân, kể từ sáng ngày 24/3, đối tượng Thông đã khóa kín cửa không cho vợ con ra ngoài. Đến buổi chiều cùng ngày, ông Xuân mới nhận được điện thoại của con gái.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chị Huyền được người thân đưa đi bệnh viện cấp cứu, hiện vẫn đang nguy kịch với những vết bỏng khắp cơ thể.
Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm cho biết, cơ quan điều tra đã tạm giữ đối tượng Phạm Văn Thông để làm rõ nguyên nhân.
Hiện vụ việc đang được làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)