Khó đỡ tưới dầu thiêu sống vợ, sực tỉnh rượu lại lao vào cứu

Google News

Nguyễn Đình Thành (30 tuổi) ngụ Phú Hài, Phan Thiết đã tưới dầu phóng hỏa đốt vợ khiến người vợ bị thương rất nặng.

Theo tin tức từ báo Pháp Luật TP HCM, ngày 17/3, tin từ Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để củng cố hồ sơ xử lý vụ Thành phóng hỏa đốt vợ.
Kho do tuoi dau thieu song vo, suc tinh ruou lai lao vao cuu
 Căn nhà trọ của vợ chồng Thành (Ảnh: Pháp Luật TP HCM).
Trước đó vào khoảng 17 giờ ngày 16/3, người dân khu phố 3, phường Phú Hài nghe tiếng kêu cứu cùng lửa bùng lên từ căn nhà nhỏ. Đây là nhà Thành thuê để sống cùng vợ là chị Bùi Thị Khuê (27 tuổi) và hai con nhỏ.
Khi mọi người chạy tới thì thấy Thành đang dùng mền dập lửa trên người chị Khuê. Nhiều đồ đạc trong nhà bị cháy sém.
Mọi người đã lao vào giúp dập lửa, đưa cả hai vợ chồng Thành đi cấp cứu. Do bị bỏng quá nặng, chị Khuê được chuyển đến BV Chợ Rẫy (TP.HCM).
Theo thông tin ban đầu, mâu thuẫn xuất phát từ việc trước đó vài ngày, Thành ăn nhậu có mua thiếu tiền rượu của quán số tiền 90.000 đồng. Thành đưa cho vợ 100.000 đồng để trả nợ nhưng chị Khuê chỉ trả 50.000 đồng, số còn lại để đi chợ mua đồ ăn cho con.
Sáng 16/3, bị nhắc nợ nên Thành bực tức về nhà đánh vợ rồi lại bỏ đi nhậu. Chiều về, có hơi men trong người Thành càng nóng nảy, tiếp tục chửi vợ rồi dùng can đựng dầu hôi tưới hết lên người chị Khuê, phóng hỏa đốt.
Thấy lửa bùng lên Thành mới sực tỉnh, lao vào dập lửa khiến bản thân cũng bị bỏng ở tay và ngực.
Được biết chị Khuê không còn ai thân thích, nhà chồng cũng rất nghèo. Chồng làm nghề đi biển mướn còn chị làm mướn cho một xưởng hấp cá cơm. Đứa con lớn dù đã bảy tuổi nhưng vẫn chưa được đi học, hai anh em đều bị suy dinh dưỡng.
Tháng 12/2015, tại quận 12 (TP HCM) cũng xảy ra vụ người chồng tạt xăng đốt vợ vì cằn nhằn suốt đêm.
Theo báo Người lao động, ngày 3/12/2015, Lưu Tấn Lực (31 tuổi, quê Bình Định) và Hoàng Ánh Ngọc (27 tuổi, vợ Lực) vẫn đang phải điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, do bị phỏng nặng.
Trong đó, Lực bị phỏng xăng toàn thân 40% diện tích cơ thể, chị Ngọc bị nặng hơn đang được các bác sĩ chăm sóc ở phòng cách ly đặc biệt.
Lực cho biết do cuộc sống khó khăn lại thêm có con bị chậm phát triển nên thời gian gần đây, cả 2 thường lục đục. Đỉnh điểm là 1/12/2015, do bực tức chuyện Lực mua xe và một vài chuyện khác nên chị Ngọc cằn nhằn suốt đêm. Bực tức, Lực lấy bình xăng (Lực mua để đổ vào xe máy) tạt vào người 2 vợ chồng rồi châm lửa đốt với ý định tự sát.
Mời quý độc giả xem video:
Theo ĐSPL

Bình luận(0)