Hai ô tô đua tốc độ trên QL13, người bán dưa tử vong oan uổng

Google News

(Kiến Thức) - Hai ô tô lưu thông với tốc độ kinh hoàng đã cuốn theo một xe máy trên đường sau đó tiếp tục leo lên lề đường tông tiếp vào người đàn ông đang bán dưa hấu.

Đến chiều nay (11/1), cơ quan chức năng  tỉnh Bình Dương vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân một vụ tai nạn ô tô xảy ra trên QL13 đoạn qua phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một khiến một người bán dưa hấu bên đường chết thảm.
Vào thời gian trên, chiếc ô tô bán tải mang BKS 61C-30339 lưu thông hướng Bình Dương-Bình Phước. Khi đến địa điểm trên, xe bán tải được cho là đua tốc độ cùng với ô tô mang BKS 61A-53207 đang lưu thông cùng làn đường.
Hai o to dua toc do tren QL13, nguoi ban dua tu vong oan uong
 Chiếc ô tô 4 chỗ hư hỏng nặng
Hai o to dua toc do tren QL13, nguoi ban dua tu vong oan uong-Hinh-2
 Xe bán tải tông chết người đàn ông bên đường
Hai ô tô lưu thông với tốc độ kinh hoàng đã cuốn theo một xe máy trên đường sau đó tiếp tục leo lên lề đường tông tiếp vào người đàn ông đang bán dưa hấu.
Vụ tai nạn kinh hoàng đã khiến 3 phương tiện bị hư hỏng nặng, người đàn ông bán dưa hấu bị tông vào bãi đất trống tử vong ngay tại chỗ. Sau khi xảy ra tai nạn, 2 tài xế ô tô đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.
Nhận tin báo, lực lượng chức năng sở tại đã nhanh chóng đến hiện trường căng dây phong toả khu vực tiến hành tổ chức khám nghiệm hiện trường.
Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang tiếp tục được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.
Lang Liêu

>> xem thêm

Bình luận(0)