Hà Nội: CSGT trưng dụng bình cứu hỏa kịp thời dập lửa cứu xe tải bốc cháy

Google News

CSGT làm nhiệm vụ trên đường đã nhanh trí trưng dụng bình cứu hỏa của các xe đi qua và dập tắt kịp thời vụ cháy xe tải ở Pháp Vân.

Khoảng 13h30 chiều 2/5, anh Hoàng Xuân Thắng (SN 1986, trú Thái Bình) điều khiển xe ô tô tải BKS 30L-4949, khi lưu thông đến khu vực Pháp Vân, QL1B, địa bàn huyện Thanh Trì bất ngờ gặp sự cố cháy buồng máy của xe.
Do sự việc diễn ra quá nhanh, anh Thắng chỉ kịp táp xe vào lề đường tránh gây nguy hiểm cho các phương tiện khác mà không biết làm gì hơn.
Ha Noi: CSGT trung dung binh cuu hoa kip thoi dap lua cuu xe tai boc chay
 CSGT Hà Nội trưng dụng bình cứu hoả cứu xe tải bốc cháy trên đường
Đúng lúc đó, tổ tuần tra kiểm soát Đội CSGT số 14 gồm Thượng úy Nguyễn Đăng Hậu cùng 3 chiến sĩ khác kịp thời có mặt. Thượng úy Nguyễn Đăng Hậu đã nhanh trí cùng đồng đội vừa phân luồng đảm bảo an toàn giao thông vừa trưng dụng các bình chữa cháy loại lớn trang bị cho xe khách và xe tải lưu thông qua khu vực để lao vào dập lửa.
Sau 15 phút, đám cháy cơ bản đã được khống chế, giao thông tại khu vực được điều tiết trở lại.
Anh Hoàng Xuân Thắng cho biết, đang trên đường đi nhận hàng thì phát hiện đám cháy khu vực buồng máy. Trong lúc anh đang hoang mang vì không có phương tiện chữa cháy thì nhận được sự giúp đỡ kịp thời của CSGT.
Nhờ được can thiệp đúng lúc, thiệt hại không lớn. Hiện anh Thắng đã đưa chiếc xe đi khắc phục sự cố.
Theo Văn Huế/ATGT

>> xem thêm

Bình luận(0)