Hà Nội: Cháy chung cư 29T2 trong đêm, lính cứu hỏa phá cửa kính

Google News

Trong đêm 6/10, ngọn lửa bùng phát tại một văn phòng ở tầng 3, chung cư 29T2 ở Trung Hòa-Nhân Chính, Hà Nội.

Ha Noi: Chay chung cu 29T2 trong dem, linh cuu hoa pha cua kinh
Lực lượng cảnh sát cứu hỏa Cầu Giấy đến hiện trường rất nhanh khi nhận được tin cháy. 
Sự việc xảy ra lúc 11h30, đêm 6/10, tại khu chung cư 29T2 thuộc phường Trung Hòa. Đây là chung cư nằm trên đường Hoàng Đạo Thúy và Nguyễn Thị Thập.
Nhận được tin báo cháy, lực lượng cảnh sát PCCC Quận Cầu Giấy đã có mặt kịp thời. 5 xe cứu hoả hú còi nhanh chóng được điều đến hiện trường khiến người dân trong khu vực đổ ra xem.
Anh Nguyễn Đức Hoàng, một người dân sống tại chung cư 29T2 cho biết, hệ thống cảnh báo tự động của toà nhà phát hiện cháy rất sớm. Loa phóng thanh thông báo cháy lần một bằng tiếng Anh, lần thứ hai bằng tiếng Việt. Các cư dân trong toà nhà khi nghe thấy thông báo nháo nhác chạy ra ngoài thì đám cháy đã được dập tắt bằng chính hệ thống phòng cháy, cứu hỏa của tòa nhà. Tất cả chỉ diễn ra sau 10 phút, anh Hoàng cho biết nhiều người bất ngờ và hài lòng về hệ thống PCCC của khu chung cư.
Theo một số cảnh sát cứu hỏa tại hiện trường, khói và lửa phát ra từ một căn hộ văn phòng của tòa nhà trên. Do không có người ở, nên không có thiệt hại gì về người. Sau khi dập được lửa, do khói trong phòng còn nhiều, lực lượng cứu hỏa phải đập vỡ cửa kính của căn hộ này.
Lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy.
Theo Văn Huế/Báo Giao thông

>> xem thêm

Bình luận(0)