Giám đốc Nhà khách Tỉnh ủy Đắk Lắk bị tố gạ tình nhân viên

Google News

Trước khi bị Nhà khách Tỉnh ủy Đắk Lắk cho nghỉ việc trái quy định, bà Lê Thị Thu Nhung từng nhiều lần tố cáo ông Trần Xuân Bảy nhắn tin gạ tình. Cho rằng mình oan ức, Giám đốc Nhà khách Tỉnh ủy đã làm đơn tố ngược bà Nhung xúc phạm mình.

Chiều 4.10, ông Trần Xuân Bảy – Giám đốc Nhà khách Tỉnh ủy Đắk Lắk xác nhận đã có đơn gửi cơ quan chức năng, cơ quan công an về việc bà Lê Thị Thu Nhung – nguyên nhân viên Nhà khách, có hành vi xúc phạm cá nhân ông.
Ông Bảy từ chối bình luận về những tố cáo của bà Nhung cũng như nội dung bà nay xúc phạm mình.
Ngày 30.9, Nhà khách Tỉnh ủy cũng có văn bản gửi Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk về việc bà Lê Thị Thu Nhung lên mạng xã hội Facebook viết bài và đăng hình ảnh xúc phạm, vu khống đến Giám đốc Nhà khách Tỉnh ủy và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk.
Giam doc Nha khach Tinh uy Dak Lak bi to ga tinh nhan vien
Tin nhắn bà Nhung cho rằng ông Bảy nhắn tin gạ tình mình. Ảnh: LX
Nguyên nhân của chuyện kiện cáo qua lại giữa 2 bên bắt nguồn vào tháng 4.2017, phía Nhà khách Tỉnh ủy đuổi việc bà Nhung vì cho rằng bà này không tuân thủ quy định của Nhà khách.
Cuối năm 2018, TAND tỉnh Đắk Lắk tuyên Nhà khách Tỉnh ủy ra quyết định nghỉ việc trái quy định đồng thời, bồi thường hơn 40 triệu đồng cho bà Nhung.
Bản thân bà Nhung trước và sau khi bị Nhà khách Tỉnh ủy đuổi việc nhiều lần có đơn tố cáo ông Trần Xuân Bảy gạ tình, quấy rối mình.
“Vì gạ tình, quấy rối không thành nên ông Bảy mới tìm cách đuổi việc tôi. Tôi yêu cầu cơ quan chức năng xử lý nghiêm đối với hành vi sai trái của ông Trần Xuân Bảy” – bà Nhung bức xúc.
Trong văn bản "kêu cứu" của Nhà khách Tỉnh ủy ngày 30.9 không nói rõ những tố cáo trên là đúng hay sai mà chỉ nêu “Đảng ủy Văn phòng Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các Cơ quan đã kiểm tra có kết luận và giải quyết dứt điểm”.
Diễn biến khác, liên quan đến tố cáo ông Trần Xuân Bảy gạ tình nhân viên, ngày 27.9, Đảng ủy Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk có kết luận: Tính cách của ông Bảy không nghiêm túc trong công việc, tiếp xúc với nhân viên nữ. Điều này trước khi ông Bảy về làm ở Nhà khách Tỉnh ủy, Chánh Văn phòng đã có cảnh báo.
"Tuy một số tố cáo không có cơ sở nhưng ông Bảy phải nghiêm túc rút kinh nghiệm về những hành vi đó" - trích kết luận của Đảng ủy Văn phòng tỉnh ủy Đắk Lắk.
Trong khi chuyện kiện cáo giữa Nhà khách Tỉnh ủy Đắk Lắk và bà Thu Nhung đang được cơ quan chức năng làm rõ thì vừa qua, Đảng ủy khối Cơ quan Đắk Lắk đã tiến hành kỷ luật khiển trách đối với ông Trần Xuân Bảy vì ký quyết định đuổi việc người lao động trái quy định.
Phía Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk khẳng định, sẽ cho thôi chức Giám đốc Nhà khách Tỉnh ủy Đắk Lắk đối với ông Trần Xuân Bảy vì để xảy ra nhiều sai phạm trong quá trình công tác.
Theo Hữu Long / Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)