Đọc gì hôm nay 4/12: Thi thể bé sơ sinh nguyên dây rốn ở cổng trường

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể bé sơ sinh nguyên dây rốn ở cổng trường; Xe tải bốc cháy ngùn ngụt giữa quốc lộ; Kẻ đâm chết người sau bữa tiệc ra đầu thú... là những tin tức "hot" nhất sáng 4/12.

1. Thi thể bé trai sơ sinh nguyên dây rốn ở cổng trường Thanh Hóa
Doc gi hom nay 4/12: Thi the be so sinh nguyen day ron o cong truong
Hiện trường nơi xảy ra sự việc (Ảnh: Báo LĐXH)
Sáng ngày 4/12, Công an huyện Thạch Thành, Thanh Hóa cho biết, hiện các lực lượng của đơn vị này hiện vẫn đang điều tra, xác minh và làm rõ việc một thi thể trẻ sơ sinh được người dân phát hiện bỏ lại bên vệ đường.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h ngày 2/12, nhiều người dân gần khu vực Trường THPT Thạch Thành I, thuộc địa bàn xã Thành Thọ, huyện Thạch Thành phát hiện thi thể một bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bên vệ đường.
2. Xe tải bốc cháy dữ dội giữa quốc lộ
Doc gi hom nay 4/12: Thi the be so sinh nguyen day ron o cong truong-Hinh-2
 Xe tải chở giấy cháy trơ khung nhưng không thiệt hại về người
Khoảng 19h ngày 3/12, một xe tải mang BKS79C-09607 đang di chuyển hướng Ninh Thuận - TP.HCM bất ngờ bốc cháy dữ dội khi đến khu vực chợ Bình Tân, xã Bình Tân, huyện Bắc Bình. Rất may tài xế đã kịp thoát thân và hô hoán kêu cứu để dập tắt đám cháy.
2. Xưởng chế biến gỗ bốc cháy trong đêm
Doc gi hom nay 4/12: Thi the be so sinh nguyen day ron o cong truong-Hinh-3
 Lực lượng chức năng nỗ lực dập tắt đám cháy (Ảnh: Báo Công lý)
Khoảng 19h30, tối ngày 3/12, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại xưởng chế biến gỗ thuộc Công ty TNHH Minh Ngọc (thôn 8, xã Thiệu Dương, TP. Thanh Hóa). Được biết, tại thời điểm xảy ra đám cháy, bên trong xưởng có 1 bình gas, 1 bình khí ox và chứa đầy mùn cưa, đống gỗ tạp đã làm ngọn lửa lan nhanh nên chủ cơ sở cùng người dân dù cố gắng dập lửa nhưng không thành. Đáng chú ý, các công nhân đang làm việc đã kịp thời thoát thân nên không có thiệt hại về người.
4. Kẻ đâm chết người tại bữa tiệc ra đầu thú
Doc gi hom nay 4/12: Thi the be so sinh nguyen day ron o cong truong-Hinh-4
Đối tượng Cường tại cơ quan điều tra (Ảnh: Báo LĐXH) 
Sáng ngày 4/12/2018, Công an thành phố Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, sau một thời gian được cơ quan chức năng và gia đình vận động, đối tượng Nguyễn Cường Quốc (32 tuổi), trú phường Tân Lợi (TP.Buôn Ma Thuột) đã ra đầu thú. Cường là người đã dùng dao đâm chết anh Nguyễn Thanh Việt (27 tuổi, ngụ huyện EaKar) là đồng nghiệp ở bữa tiệc chia tay tại nhà xe Tuấn Anh vào chiều ngày 1/12/2018.
Long Trọng (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)