Đề nghị khóa kênh YouTube của Khá "bảnh"

Google News

(Kiến Thức) - Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ TT&TT đã có đơn yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ YouTube khóa, hạ kênh YouTube của Khá Bảnh.

Tiếp tục những thông tin liên quan đến đối tượng Ngô Bá Khá (Khá Bảnh, SN 1993, ở Từ Sơn, Bắc Ninh), chiều ngày 2/4, lãnh đạo Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết, trong ngày hôm nay, cơ quan này đã yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ Youtube khóa, hạ kênh YouTube của Khá Bảnh.
De nghi khoa kenh YouTube cua Kha
Hình ảnh Khá Bảnh khoe được Youtube tặng nút bạc trước đó. 
Cơ quan quản lý nhà nước khóa, hạ kênh YouTube là của Khá Bảnh là do có những nội dung gây ảnh hưởng xấu đến cộng đồng xã hội, bản thân Khá Bảnh đã bị cơ quan pháp luật xử lý về những hành vi vi phạm pháp luật. Việc khóa, hạ kênh YouTube của Khánh Bảnh sẽ được YouTube thực hiện sau một ngày.
Trước đó, sáng cùng ngày, ông Nguyễn Văn Long - Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh, cho biết, Ngô Bá Khá bị bắt để làm rõ hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.
“Thời điểm bị bắt Ngô Bá Khá (tức Khá Bảnh) khai có sử dụng ma túy và qua xét nghiệm cũng phát hiện Khá dương tính với ma túy”, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết.
Theo lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh, Khá Bảnh là đối tượng nghiện hút, từng có tiền án, tiền sự về tội gây rối trật tự công cộng.
Tại cơ quan Công an, Khá Bảnh khai từ năm 2017 Khá bắt đầu làm video vui vẻ trên YouTube và không xuất phát từ ý tưởng nào. Gần đây, Khá mới được trả tiền với tháng cao nhất lên đến gần 20.000 USD.
Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)