CSGT Hà Nội tung 100% quân số chống đua xe, quá khích

Google News

(Kiến Thức) - Để đảm bảo an ninh trật, chống đua xe, cổ vũ quá khích của người hâm mộ trước, trong và sau trận trận bán kết AFF Cup 2018 lượt về giữa đội tuyển Việt Nam – Philippines CSGT Hà Nội đã tung 100% quân số.

Chiều ngày 6/12, trao đổi với PV ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó trưởng Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội (Công an TP Hà Nội) cho biết, dự kiến tối nay lượng người hâm mộ đổ về sân vận động Quốc gia Mỹ Đình để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trận bán kết AFF Cup 2018 lượt về gặp Philippines rất nhiều, nên ưu tiên số 1 của của lực lượng CSGT là phải đảm bảo phương án dẫn đoàn, phân luồng, điều tiết các tuyến đường chính.
Các đơn vị nghiệp vụ như Phòng CSGT, Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Phòng Cảnh sát hình sự sẽ phối hợp chặt chẽ với Công an các quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố, nhất là các quận trung tâm như Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Nam Từ Liêm để đảm bảo an ninh trật tự, phòng ngừa đua xe và cổ vũ đua xe trái phép, gây rối trật tự công cộng trên địa bàn thành phố trước, trong và ngay sau khi kết thúc trận bóng.
CSGT Ha Noi tung 100% quan so chong dua xe, qua khich
Người hâm mộ bắt đầu đổ dồn về sân Mỹ Đình vào chiều nay để kịp xem trận đấu giữa Việt Nam – Philippines. 
Ngoài ra, 30 tổ công tác 141 sẽ chốt chặn ở những vị trí thích hợp kết hợp với tổ tuần tra, kiểm soát cơ động để kịp thời ngăn chặn, xử lý những hành vi quá khích của người hâm mộ.
Theo ông Hùng, CSGT Hà Nội đã xử lý nhiều đối tượng lợi dụng đám đông, tụ tập xe máy thành đoàn, chạy nhanh, lạng lách, đánh võng gây mất trật tự an toàn giao thông trong những trận đấu trước có đội tuyển Việt Nam tham dự.
Tuy nhiên, quan điểm của CSGT là chỉ xử lý những trường hợp quá khích, đồng thời mong muốn khán giả, cổ động viên cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam một cách văn minh không đua xe, tụ tập đua xe.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)