Công ty vận tải âm thầm tháo biển sau vụ bé trai bị bỏ quên trên xe

Google News

2 ngày sau cái chết của bé trai bị bỏ quên trên xe, công ty TNHH vận tải và du lịch Ngân Hà ở tổ 28, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã âm thầm tháo biển tên công ty xuống.

Công ty TNHH vận tải Ngân Hà có nơi đăng ký kinh doanh tại tổ 28 phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, đã âm thầm tháo dỡ bảng tên. Ông Doãn Quý Phiến điều khiển ô tô mang biển số 29B-069.56 là nhân viên hợp đồng với công ty này.
Liên quan đến vụ học sinh bị bỏ quên trên xe trường Gateway tử vong, cơ quan chức năng xác định tài xế là ông Doãn Quý Phiến (SN 1966, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Người này là nhân viên lái xe hợp đồng với công ty TNHH vận tải Ngân Hà đưa đón học sinh của trường Tiểu học Quốc tế Gateway.
Cong ty van tai am tham thao bien sau vu be trai bi bo quen tren xe
 Công ty TNHH vận tải Ngân Hà trước khi xảy ra sự việc.
2 ngày sau cái chết xót xa của bé trai bị bỏ quên trên xe, chúng tôi tìm đến công ty TNHH vận tải và du lịch Ngân Hà ở tổ 28, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Theo quan sát, biển tên công ty đã bị dỡ xuống. Một nhân viên cho biết, Giám đốc công ty là bà Vương Thị Hường cùng Phó Giám đốc đang làm việc tại cơ quan công an.
"Việc tháo dỡ biển tên công ty chỉ tạm ít ngày. Văn phòng làm việc thì được thuê ở một toà nhà trên phố Thành Thái, quận Cầu Giấy. Công ty cũng vận chuyển học sinh cho 1, 2 trường. Nhân viên làm cho công ty có hợp đồng, bảo hiểm đầy đủ", nhân viên này chia sẻ.
Theo Nhịp sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)