Cô gái trẻ đưa tiền cho người yêu đi buôn ma túy

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù biết người yêu đồng tính buôn bán hàng cấm, cô gái trẻ không tố cáo mà bao che và đưa tiền cho người yêu mua ma túy.

Ngày 19/3, cơ quan cảnh sát điều tra, công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) đã khởi tố Đỗ Khánh Ly (34 tuổi, trú quận Đống Đa) và Nguyễn Thị Thúy Ngà (47 tuổi, ở quận Ba Đình) về tội mua bán trái phép chất ma túy.
Co gai tre dua tien cho nguoi yeu di buon ma tuy
Đối tượng Đỗ Khánh Ly (trái) và Phương Anh. (Ảnh công an cung cấp)
Liên quan vụ án, Nguyễn Thị Phương Anh (29 tuổi, người yêu đồng giới của Ly) bị khởi tố do không tố giác tội phạm.
Theo điều tra, Ly có tiền án mua bán ma túy, bản thân là người nghiện, cần tiền nên Ly tham gia buôn hàng trắng từ Điện Biên về Hà Nội để kiếm lời.
Mặc dù biết Ly hoạt động phi pháp nhưng Phương Anh không tố cáo mà có lần còn đưa 5 triệu đồng cho người yêu chi vào việc mua ma túy.
Đầu tháng 1/2020, Ngà chuyển đến ở cùng nhà với Ly. Tại đây, Ngà biết Ly buôn bán hàng cấm nên tham gia hỗ trợ với vai trò người vận chuyển ma túy.
Trung tuần tháng 2/2020, Ngà đi xe khách lên Điện Biên lấy 5 kg ma túy dạng đá rồi giấu hàng vào bao tải để vận chuyển về Hà Nội.
Đến sáng 14/2, trong lúc lái xe máy chở ma túy đi trên đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) thì bị cảnh sát bắt quả tang, thu giữ 5 túi tinh thể.
Khai thác từ lời khai của Ngà, cảnh sát đã khám xét nơi ở của Ly thu thêm 9 túi chất cấm, cân điện tử cùng nhiều tang vật liên quan, tổng số ma túy thu được trong vụ án là 6,5 kg.
Hiện, cơ quan chức năng củng cố hồ sơ, điều tra mở rộng đường dây ma túy.
>>> Xem thêm video: Đắk Lắk: Hành trình phá 5 tụ điểm ma túy lớn.

(Nguồn: VTC)

Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)