Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc biểu dương Đội tuyển bóng đá Việt Nam

Google News

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã biểu dương và khen ngợi ban huấn luyện và các cầu thủ của đội tuyển bóng đá nam quốc gia.

Tối 1/2, đội tuyển Việt Nam đã làm nức lòng người hâm mộ bằng chiến thắng lịch sử trước Trung Quốc với tỉ số 3-1 ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 trên sân nhà Mỹ Đình.
Ngay sau khi Đội tuyển bóng đá nam quốc gia giành chiến thắng đầy thuyết phục 3-1 trước Đội tuyển Trung Quốc, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã biểu dương và khen ngợi Huấn luyện viên Park Hang Seo, Ban Huấn luyện và các cầu thủ.
Chu tich nuoc Nguyen Xuan Phuc bieu duong Doi tuyen bong da Viet Nam
Đội tuyển Việt Nam đã làm nức lòng người hâm mộ bằng chiến thắng lịch sử trước Trung Quốc với tỉ số 3-1 
Chủ tịch nước đánh giá cao Đội tuyển đã nỗ lực hết mình, đoàn kết để làm nên chiến thắng đầu tiên của Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam trước Đội tuyển Trung Quốc trong lịch sử và đây cũng là chiến thắng đầu tiên, mang tính lịch sử của một đội tuyển quốc gia Đông Nam Á tại vòng loại thứ 3 Giải vô địch bóng đá Thế giới (World Cup) – Khu vực châu Á.
Chủ tịch nước nhấn mạnh, việc các “chiến binh Sao vàng” giành được chiến thắng ấn tượng, ghi dấu ấn lịch sử của bóng đá Việt Nam ngay trong ngày Mùng 1 Tết đã đem lại niềm vui, sự cổ vũ đối với người hâm mộ bóng đá cả nước, cùng với niềm hy vọng về một sự khởi đầu tốt đẹp của bóng đá Việt Nam trong năm Nhâm Dần.
Chu tich nuoc Nguyen Xuan Phuc bieu duong Doi tuyen bong da Viet Nam-Hinh-2
Thủ tướng Phạm Minh Chính theo dõi trận đấu trên khán đài sân Mỹ Đình 
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới Ban Huấn luyện và các cầu thủ của Đội tuyển bóng đá nam quốc gia, đồng thời mong muốn các cầu thủ sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình và luôn thi đấu với nhiệt huyết, ý chí Việt Nam, để từng bước chinh phục những đỉnh cao mới, khẳng định vị thế của bóng đá nước nhà ở Đông Nam Á và châu Á.
Dự khán trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc, ngay khi trận đấu kết thúc,Thủ tướng Phạm Minh Chính đã xuống sân chúc mừng, động viên Ban huấn luyện và các cầu thủ.
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã gửi lời chúc mừng toàn đội và lì xì đầu xuân cho thầy trò HLV Park Hang-seo.
Chu tich nuoc Nguyen Xuan Phuc bieu duong Doi tuyen bong da Viet Nam-Hinh-3
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã lì xì cho các thành viên Đội tuyển ngay trên thảm cỏ sân vận động Mỹ Đình và chúc đội tuyển Việt Nam sẽ có một năm toàn chiến thắng! 
Dành lời khen cho màn trình diễn tuyệt vời của đội tuyển Việt Nam, Thủ tướng Phạm Minh Chính chia sẻ: “Hôm nay, toàn đội đá rất hay. Đáng lẽ chúng ta thắng 3-0 thì tốt hơn, nhưng 3-1 cũng được rồi. Rất cảm ơn HLV Park Hang-seo và các cầu thủ. Đội tuyển đã mang lại một bữa tiệc bóng đá cho người dân Việt Nam đúng vào ngày mùng 1 Tết âm lịch. Đây là món quà quý dành cho người hâm mộ, dành cho nhân dân Việt Nam trong ngày Tết. Một lần nữa, tôi cảm ơn ban huấn luyện, các cán bộ, nhân viên phục vụ đội bóng, đặc biệt là các cầu thủ. Họ đã đã thể hiện tinh thần thi đấu kiên cường, chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo trong trận đấu ngày hôm nay. Xin cảm ơn và chúc mừng năm mới tất cả thành viên của đội tuyển Việt Nam”.
HLV trưởng Park Hang-seo đã cảm ơn sự quan tâm, động viên và khích lệ tinh thần của Thủ tướng Chính phủ dành cho đội tuyển. Ông cũng dành lời cảm ơn đối với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã hỗ trợ cho đội tuyển trong suốt thời gian qua.
HLV Park Hang-seo hứa trước Thủ tướng sẽ cùng các học trò tiếp tục nỗ lực, phấn đấu giành chiến thắng trong trận đấu kế tiếp trên sân nhà Mỹ Đình gặp Oman vào tháng 3 tới.
>>> Mời độc giả xem thêm video Quỳnh Alee xem bóng đá và nhảy cực cháy tại sân bóng Mỹ Đình :
  
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)