Chủ tịch HĐQT đại học FPT muốn mua vật thể lạ rơi ở Tuyên Quang

Google News

Chủ tịch HĐQT đại học FPT Lê Trường Tùng ngỏ ý muốn mua "vật thể lạ" rơi ở Tuyên quang với giá 100 triệu đồng .

Chia sẻ trên trang mạng cá nhân, TS Lê Trường Tùng viết: "Từ trên trời rơi xuống, và mang đầy ý nghĩa khoa học. Đó là vật thể "lạ" rơi ở Tuyên Quang vừa qua. Làm thế nào có được vật quý hiếm này để trưng bày trong góc Khoa học Trường Đại học FPT nhỉ? 
Cũng để ghi nhớ việc ĐH FPT đã từng phóng Vệ tinh mini lên quỹ đạo ngày nào. Có cái này, để cán bộ, sinh viên, học sinh hàng ngày chiêm ngưỡng, hình dung vật này đã qua một lộ trình cam go thế nào trước khi về thường trú tại trường. Có quỹ 100 triệu đồng để làm công việc "chuyển nhượng". Ai giúp được không?".
Chủ tịch HĐQT đại học FPT muốn mua 'vật thể lạ' rơi ở Tuyên quangChủ tịch HĐQT đại học FPT - TS Lê Trường Tùng ngỏ ý muốn mua 'vật thể lạ' rơi ở Tuyên quang. Ảnh chụp màn hình trang facebook cá nhân của TS Lê Trường Tùng. 
Trước đó, vào lúc 6h30 ngày 2/1, tại thửa ruộng trồng ngô của gia đình ông Quan Văn Học (ở thôn Nà Giàng, xã Tân Mỹ, huyện Chiêm Hóa), người dân phát hiện một vật thể hình cầu bằng thép, có chu vi 2,05m, hai đầu bịt kín, có trọng lượng khoảng 45 - 50kg, trên bề mặt có một số dòng chữ nước ngoài.
Theo kết luận bước đầu của cơ quan chức năng, vật thể lạ rơi xuống xã Tân Mỹ, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang không phải vật thể lạ, không phải bom, mìn, vật liệu nổ, cũng không phải thiên thạch, mà có thể là một bình chứa oxy hoặc bình chứa hydro của một thiết bị trên không trung, do trục trặc về kỹ thuật nên đã rơi xuống đất.
Theo Ngày Nay

Bình luận(0)