Cháu bé 6 tuổi bị bà dùng roi đánh bầm tím khắp người

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan công an đã vào cuộc điều tra vụ việc cháu bé 6 tuổi bị bà dùng roi đánh bầm tím khắp người được đăng tải trên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao.

Ngày 1/10, ông Trương Như Hải - Trưởng công an xã Đại An, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam cho biết, đã vào cuộc điều tra, xác minh vụ cháu bé 6 tuổi bị đánh đập bầm tím khắp người xảy ra ở địa phương được đăng tải trên mạng xã hội.
Chau be 6 tuoi bi ba dung roi danh bam tim khap nguoi
Hình ảnh cháu H.A bị đánh với nhiều vết bầm tím.
Trước đó, hình ảnh một cháu bé được cho là ở xã Đại An (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) bị đánh đập tàn bạo với nhiều vết lằn, bầm tím khắp người đã lan truyền trên mạng xã hội facebook, khiến dư luận bức xúc.
Sau đó, cháu bé bị đánh đập được xác định là Ngô H.A (6 tuổi, học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Nguyễn Công Sáu), người đánh đập cháu bé là bà Huỳnh Thị E. (SN 1960, trú tại địa bàn) là bà của cháu H.A.
Được biết, sau khi cháu H.A sinh được 8 tháng, mẹ cháu bỏ đi, còn bố không quan tâm con nên cháu H.A được ông bà nội nuôi. Vừa qua, ông bà nội qua đời nên gia đình đặt vấn đề nói bà E. đưa cháu H.A về nuôi vì con cái bà đã yên bề gia thất, hiện bà sống một mình và gia đình cũng có điều kiện.
Từ ngày 24/7, cháu H.A về sinh sống với bà E. ở xã Đại An, bố cháu H.A có viết giấy giao con cho bà E nuôi
Sự việc cháu H.A bị đánh đập xảy ra vào tối 25/9, do bà E thấy vở của cháu H.A bị xé. Cháu H.A nói là bị bạn trên trường xé. Sau đó, bà E. gọi điện hỏi cô giáo thì phát hiện cháu H.A nói dối nên đã dùng roi sẵn trên tay đánh cháu H.A
Sau đó, thấy cháu H.A. có thái độ không thành khẩn, không nói lời xin lỗi nên bà E. tiếp tục đánh cháu bé khiến cơ thể có nhiều vết bầm tím.
Được biết, hiện cháu A. đã được đưa sang nhà một cô giáo, cũng là người thân của cháu, để chăm H.A sóc, sau việc b bà đánh đập cháu gái dã man.
Hiện, vụ cháu bé 6 tuổi bị đánh bầm tím khắp người đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)