Các trường không tổ chức ăn bán trú, căng tin khi dạy trực tiếp

Google News

Theo hướng dẫn của Sở GD-ĐT Hà Nội, các trường tổ chức học trực tiếp phải đảm bảo an toàn, không tổ chức ăn bán trú, căng tin trong trường.

Chiều nay (3/12), ông Trần Thế Cương - Giám đốc Sở Giáo dục Đào tạo (GD-ĐT) Hà Nội đã có thông báo chính thức về việc tổ chức dạy học trực tiếp cho học sinh tại Hà Nội từ ngày 6/12.
Cụ thể, đối với các Quận, học sinh các trường THPT, các trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên đi học trực tiếp. Học sinh cấp Tiểu học và THCS tiếp tục học trực tuyến.
Cac truong khong to chuc an ban tru, cang tin khi day truc tiep
 
Đối với Huyện, Thị xã học sinh các trường THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên đi học trực tiếp. Học sinh Tiểu học và các khối 6, 7, 8 học trực tuyến. Học sinh khối 9 triển khai học trực tiếp theo kế hoạch. Riêng khối trẻ mần non Sở GD-ĐT Hà Nội tiếp tục cho nghỉ học ở nhà.
Các trường tổ chức cho học sinh đi học trở lại phải đạt yêu cầu an toàn trong phòng chống dịch COVID-19. Giáo viên chưa tiêm đủ 02 mũi vắc-xin chỉ dạy trực tuyến, không đến lớp dạy trực tiếp. Các trường không tổ chức ăn bán trú, căng tin ăn uống trong trường, học sinh tự mang theo nước uống cá nhân. Chỉ tổ chức việc dạy học trực tiếp 01 buổi/ngày.
Ngoài ra, trong quá trình tổ chức dạy học trực tiếp nếu xảy ra các trường hợp liên quan đến vấn đề dịch tễ, không đảm bảo an toàn thì BCĐ phòng chống dịch COVID-19 cấp Quân, Huyện, thị xã có trách nhiệm xem xét cho dừng việc học tập trực tiếp để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho học sinh.
Hoàng Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)